X

หอพักหญิงผวาไอ้อ้วนโรคจิตแอบย่องฉกชุดชั้นในกลางวันแสกๆ

วันที่ 13 ก.ย. 62 นางวิชุตา รัตนไทย อายุ 41 ปี เจ้าของหอพัก”วิชุตา” เลขที่ 660 หมู่ที่ 11 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล ว่าได้มีคนร้ายจำนวน 1 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ แอบย่องเข้าไปในหอพักเลขที่ 664/3 ซึ่งเป็นห้องของ น.ส.(เอ) นามสมมุติ ที่ได้เช่าไว้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา และได้ฉกเอาชุดชั้นในเน้นเฉพาะกางเกงใน ไปได้หลายตัว ซึ่งทางหอพักได้บันทึกพฤติการณ์ของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ขอให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้จงได้เนื่องจากส่วนใหญ่ผู้ที่เช่าส่วนใหญ่เป็นพนักงานหญิงสาว

ที่เกิดเหตุเป็นหอเช่าแบบเปิด 12 ห้อง ซึ่งจากการตรวจดูจากกล้องวงจรปิด คนร้ายลักษณะอ้วน ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นแบบสาส่วนสีครีม ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ ได้ขับขี่วนเวียนที่หอพักดังกล่าวหลายรอบ จนแน่ใจว่าปลอดคน จึงได้จอดรถ ลงเดินรี่ไปที่ราวตากผ้า คว้ากางเกงในได้มาจำนวนหนึ่ง แล้วรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยที่ไม่ปิดพรางใบหน้า และยังเป็นกลางวันแสกๆ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึก รูปพรรณสันฐานของคนร้ายได้แจ่มชัดพร้อมทั้งหมายเลขทะเบียนรถ 1กก-4404 ลพบุรี ที่นำมาก่อเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนอีกครั้งว่าผู้ใดเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งพอที่จะทราบเบาะแส ไอ้อ้วนโรคจิตรายนี้ ที่แอบย่องฉกชุดชั้นในของหญิงสาวตามหอพักต่างๆ ในเขตพื้นที่นี้แล้ว คาดว่าคงจะสามารถรวบตัวได้แน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน