X

สะดุ้งตื่นทั้งหมู่บ้านมอเตอร์ไซด์แหกโค้งชนร้านตัดผมดับสยอง

วันที่ 13 ก.ย. 62 ร.ต.ต.ณัฐดนัย ปั้นสอาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งชนร้านตัดผมไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 หมู่บ้านหินสองก้อน ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เอ็มเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน กค-4765 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก สภาพรถได้พุ่งชนรั้วหน้าร้านตัดผมจนพังราบ รถติดคากองไม้เศษอิฐหินที่กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนายสุรินทร์ แสนรัก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 170/35 หมู่ที่ 5 ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่ในจุดที่เกิดเหตุในสภาพสยดสยอง

เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเล่าว่า ได้ยินเสียงรถพุ่งชนรั้วดังสนั่น ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาชนเสาบ้านจนสะเทือน ซึ่งคิดเว่าเป็นรถยนต์เนื่องจากเสียงดังมาก ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงต้องสะดุ้งตื่นลุกขึ้นมาดูกันจำนวนมาก ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางโค้ง คาดว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับฝ่าความมืดมาด้วยความเร็วสูงได้เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนรั้วบ้าน ความแรงของรถไปสิ้นฤทธิ์คาเสาบ้าน จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปประกองพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน