X

เฒ่าวัย 73 หัวร้อนแค่ผักบุ้งทอดยอดล้ำที่ ใช้มีดฟันหัวน้องสาวดับคาแม่น้ำ

พี่ชายวัย 73 ทะเลาะกับน้องสาวระหว่างไปเก็บผักบุ้งที่กลางแม่น้ำใช้อาวุธมีดฟันหัว จนน้องสาวบาดเจ็บสาหัส ตกลงในแม่น้ำเสียชีวิต สาเหตุมาจากการปลูกผักบุ้งล้ำที่เลื้อยทอดยอดไปล้ำที่พี่ชาย ตำรวจ สภ.บ้านหมี่รุดจับตัวถึงในบ้าน

วันที่ 4 ก.ย. 62 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณริมแม่น้ำบางขาม หมู่ที่ 1 ตำบลบางพึ่ง อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ แพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ กู้ภัยสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่ พร้อมนักประดาน้ำเพื่อลงงมศพผู้เสียชีวิตในแม่น้ำ


ประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ก็สามารถงมศพขึ้นมาจากน้ำได้พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อภายหลังชื่อนางบัวงาม ศรีเจือทอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 2 ต.บางพึ่ง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่าที่มือขวานิ้วชี้ขาดหายไป และที่บริเวณศรีษะมีรอยถูกอาวุธมีดฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์


จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ลงไปเก็บผักบุ้งในแม่น้ำหลังบ้าน ซึ่งก็ได้มีนายบำรุง แสนบางพึ่ง อายุ 73 ปี ผู้เป็นพี่ชายมายืนพูดคุยด้วย และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับแพผักบุ้งรุกล้ำกัน จากที่ได้รับน้ำฝน ผักบุ้งงามทอดยอดไปล้ำที่พี่ชาย จากนั้นนายบำรุง ได้ใช้อาวุธมีดที่ถือมาฟันไปยังที่หัวน้องสาว แต่ผู้ตายได้ยกมือบังทำให้คมมีดไปถูกที่นิ้วชี้จนขาด ไม่หนำใจพี่ชายหัวร้อนได้ใช้อาวุธมีดกระหน่ำฟันไปบนศรีษะของน้องสาว จนทำให้ผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัส เซถลาตกลงไปในแม่น้ำ และจมหายไป


หลังก่อเหตุนายบำรุง พี่ชายหัวร้อน ได้หนีเข้าไปซุกตัวอยู่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ได้เข้าจับกุมตัวไว้ได้หลังก่อเหตุเพียงไม่นาน ซึ่งนายบำรุงพี่ชายหัวร้อนไห้การรับสารภาพ พร้อมหลักฐานอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน