X

สี่แยกวัดใจพ่วงประสานงากระบะดับ 5 ราย

วันที่ 23 ส.ค. 62 พ.ต.ท.อำนาจ แจ่มจันทร์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับยนต์รถบรรทุกพ่วง กลางไฟแดงสายบายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 1 ต.โพธิ์ตลาดแก้ว ในที่เกิดเหตุมี่ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน ร รพ.ท่าวุ้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุกลางสี่แยก ที่ยังเป็นสัญญานไฟกระพริบ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน ผพ 732 ขอนแก่น ต่อโครงหลังคา มีเครื่องมือในการกเกษตรนานาชนิดที่นำไปขายตามตลาดนัดในต่างจังหวัด ในสภาพพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตจำนวน 5 ราย ติดคาซากรถ จึงได้ทำการช่วยเหลือนำออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่ทั้ง 5 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าวุ้ง ใกล้กันพบรูปรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70-1121 ชัยนาท และ 70-1122 ชัยนาท สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พลิกตะแคงอยู่ริมถนน

จากการสอบถามนายสำรวย พับสระน้อยอายุ 58 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าตนเองได้ขับรถกลับมาจากจังหวัดชัยนาท เพื่อจะไปส่งของ จ. สระบุรี ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกสัญญานยังไฟที่ยังไม่เปิดตามปกติ กระพริบอยู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับมาทางตรงด้วยความเร็วได้พุ่งชนประสานงาอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้ควบคุมตัว นายสำรวย ส่งพนักงานสอบสวน ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กำลังตรวจสอบรายชื่อเพื่อที่จะประสานญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน