X

ทาสยาบ้าหลอนหนัก บอกแม่มีคนตามฆ่าชิงผูกคอตายเพิงพักกลางสวน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 ส.ค. 62 พ.ต.ต.จีระวัฒน์ ภูตาเพิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตายที่ท้ายหมู่บ้านคลองตาปิ่น หมู่ที่ 10 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักกลางสวนผัก พบร่างนายกล้าณรงค์ บัวชื่น อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 10 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง ลพบุรี สภาพศพนอนหงายบนโต๊ะ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ที่ลำคอมีรอยรัดจนเขียวช้ำ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนขื่อเพิงพักพบเชือกไนล่อนที่ถูกตัดขาดห้อยอยู่ จำนวน 1 เส้น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

นางสมศรี (นามสมุติ) แม่ผู้เสียชีวิตได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยความเศร้าสลดว่า นายกล้าณรงค์ ลูกชายไม่มีอาชีพ ไม่มีครอบครัวช่วยพ่อแม่ทำงานในสวนผักข้างบ้านบ้าบางครั้ง ซึ่งลูกชายได้หลงผิดติดยาเสพติดอย่างหนัก พาไปบำบัด รักษา แต่ก็กลับมาติดยาเสพติดอีก เนื่องจากมีเพื่อนฝูงยาเสพติด(ยาบ้า) ก็ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย จนลูกชายมีอาการหลอนจากการเสพอย่างหนัก จนเมื่อช่วงรุ่งเช้านายกล้าณรงค์ ได้เข้ามาหาตนและบอกว่ามีคนตามฆ่า จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปท้ายหมู่บ้าน จนสายพี่สะใภ้ได้เข้าไปในสวนเพื่อเก็บผัก พบว่านานกล้าณรงค์ใช้เชือกผูกคอตัวเอง จึงได้ตัดเชือกเพื่อทำการปฐมพยาบาลช่วยเหลือ แต่นายกล้าณรงค์ได้เสียชีวิตก่อนหน้าแล้ว


ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่พบศพ แม่ และญาติของผู้ตายสันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุ ได้เสพยาบ้าเข้าไปหลายเม็ดจนเกิดอาการหลอนว่ามีคนตามฆ่า ตัดสินใจใช้เชือกที่มัดของที่เพิงพักมัดคอต้ัวเองโยงกับขื่อจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางแม่และญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตขอนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดใกล้บ้านต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน