X

สามวันญาติโทรศัพท์หาไม่รับรุดมาดูเป็นศพในบ้านกลางสวนกล้วย

วันที่ 9 ส.ค. 62 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมี่ผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่ บ้านเลขที่ 107/2 หมู่ที่ 6 ต.หนองบัว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจงานสืบสวน สภ.พัฒนานิคม แพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่กลางสวนกล้วยท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดประตูเพื่อเข้าไปในบ้าน ต้องผงะเมื่อมีกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนคละคลุ้งไปทั่วทั้งห้อง ต้องเปิดประตูหน้าต่างเพื่อทำการะบายอากาศ จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบว่ามุ้งยังกางอยู่ มีพัดลมเปิดที่ปลายเท้า ภายในที่นอนพบศพนายปรีชา สรรพสิทธิ์ อายุ 61 ปี ในสภาพขึ้นอืด มีผ้าห่มคลุมร่าง โดยผู้ตายสวมกางเกงในสีแดงเพียงตัวเดียว มีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ใกล้่ศพ เบื้องต้นตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผล ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการชันสูตรพลิกศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันเล่าว่า ในเย็นวันอังคารที่ 6 ส.ค.ได้นั่งคุย นั่งกินข้าว และดื่มสุรากัน หลังจากนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้าน เมื่อวานได้โทรศัพท์หาแต่ปิดเครื่อง จนบ่ายวันนี้ได้โทรหาอีกครั้งก็คล้ายปิดเครื่อง ปกติจะโทรคุยกันตลอด เอะใจจึงได้เดินทางมาดู พบว่านายปรีชาเสียชีวิตแล้ว นายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) กล่าว่านายปรีชาเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ทั้งนี้จากการสันนิฐานในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำศพส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคมอีกครั้ง ซึ่งญาติไม่ติดใจในการตายได้ขอนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน