X

วิ่งฝ่าความมืดข้ามถนนซื้อบุหรี่ ตีนผีชนร่างลอยกระเด็นดับสยอง

วันที่ 27 ก.ค. 62 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถไม่ทราบชนิดชนคนเดินเท้าที่ หน้าบริษัทเบทาโก ถนนสาย21 หมู่ 5 ต.ช่องสาริกา ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนายวันชัย ทองเสาร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 9 ต.ช่องสริกา อ.พัฒนานิคม ลพบุรี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงินมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ และตามลำตัว เลือดไหลทะลักนองพื้นถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่านายวันชัย ได้ข้ามถนนมาเพื่อซื้อของ บุหรี่ และได้วิ่งฝ่าความมืดข้ามถนนกลับเป็นจังหวะเดียวกันกับรถยนต์ไม่ทราบชนิดที่ขับมาตามถนนเส้นทางดังกล่าวด้วยความเร็วสูง พุ่งชนร่างนายวันชัยจนกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร ก่อนที่รถคันดังกล่าวได้จอดรถลงมาดู สักครู่ได้ขับฝ่าความมืดหลบหนีไป ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเกิดเหตุ เพื่อเร่งไล่ล่าติดตามตัวตีนผีรายนี้มาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน