X

คุณปู่วัย 74 หูหนวก เป็นใบ้ขี่มอเตอร์ไซด์ฝ่าไฟแดง 6 ล้อทับดับสยองคาสี่แยก

วันที่ 25 ก.ค. 62 ร.ต.อ.ธีรพงษ์ เตชะนันท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 190-191 ต.โคกสำโรง สี่แยกโรงเรียนจารึกล้อมวิทยา ในทีเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่บริเวณสี่แยกพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-4120 นครสวรรค์ ที่ด้านหน้ารถยนต์บรรทุกพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100 สีฟ้า ขาว หมายเลขทะเบียน ขตษ 288 ลพบุรี ถูกรถบรรทุกชน ก่อนที่จะลากทั้งรถทั้งคนครูดไปตามถนน จนรถพังยับและผู้ขับขี่ถูกลากไปกับถนนจนเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อนายบรรจง ดวงละออ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ 6 ต.หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี

จากการสอบสวนนายศราวุฒิ นวลจันทร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 9 ต.ตะลุง อ.เมือง ลพบุรี คนขับรถยนต์บรรทุกที่ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกเล่าว่าตนเองติดสัญญานไฟจราจรที่สี่แยกดังกล่าว เมื่อสัญญานไฟเขียวตนเองได้ขับออกมาตามปกติ จู่ๆ จักรยานยนต์ที่มีนายบรรจง ขับมาจาก อ.บ้านหมี่ มุ่งหน้า ตลาด อ.โคกสำโรง ได้ฝ่าสัญญานไฟเข้ามาหาที่รถของตน ไม่สามารถที่หักหลบ หรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนและลากทั้งรถทั้งคนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบจากจากกล้องวงจรปิดที่สี่แยกพบว่ารถจักรยานยนต์ได้ขับฝ่าฝืนสัญญานไฟจราจรจริง ซึ่งคงคิดว่าเป็นความประมาท เหม่อลอยหรืออายุมากของนายบรรจง ที่ฝ่าสัญญานไฟจนเกิดเหตุสลด ไม่นานได้มีญาติ ของผู้เสียชีวิตเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความเศร้าโสกเสียใจว่า นายบรรจง ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใบ้และหูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด และสายตาก็ไม่ค่อยจะดี ลูกหลานพยายามห้ามเตือน แต่ก็ยังรั้นเอารถออกมาขับขี่บนท้องถนนจนเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวจนได้ โดยร้อยเวรได้ควบคุมตัวนายศราวุฒิ คนขับรถบรรทุกส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ส่วนศพนายบรรจงนำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน