X

หนุ่มหักดิบเหล้าเข้าพรรษาลงแดงชักตาตั้งดับสลดคาบ้าน

เวลา 08.25 น. วันที่ 20 ก.ค. 62 พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บ้านเลขที่ 126/3 หมู่ที่ 8 ต.พัฒนานิคม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่จำนวนหนึ่ง ที่เพิงพักหลังบ้านพบศพนายวิษณุ พันทอง อายุ 42 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นลายพรางเพียงตัวเดียว ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบว่ามีข้าวของภายในบ้านตกหล่นเสียหาย รวมถึงต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุล้มระเนระนาด ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผล จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-11 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส. เอ(นามสมมุติ) พี่สาวนายวิษณุ ให้การว่า ผู้ตายเป็นน้องชายไม่มีอาชีพอะไรเป็นหลักเป็นแหล่ง ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำจนขาดไม่ได้ รวมถึงมีโรคประจำตัวเป็นลมชัก ซึ่งในวันที่ 17 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเข้าพรรษา ตนเองและญาติพี่น้องได้ขอร้องให้นายวิษณุ หยุดดื่มเหล้าเพื่อพักผ่อนร่างกาย และขอให้รักษาโรคประจำตัวให้หายขาด ซึ่งนายวิษณุก็เชื่อ ยอมทำตามพี่สาวและญาติ จนเมื่อช่วงเช้าไม่เห็นหน้าน้องจึงได้เดินมาดู และเรียกหาไม่มีเสียงขานรับ จึงได้เดินมาดูหลังบ้าน พบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุของสารวัตรเวร คาดว่านายวิษณุ อาจจะเกิดอาการกำเริบจากลมชัก หรือจากการหักดิบเหล้าอย่างกระทันหันเป็นเหตุให้ปรับสภาพร่างกายไม่ทัน เดินโซซัดโซเซจนข่้าวของตกหล่นและต้นไม้ล้มระเนระนาด จนมาเสียชีวิตที่หลังบ้านตนเอง สารวัตรเวรได้นำร่างส่งพิสูจน์ รพ.เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งการเสียชีวิตครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจขอนำร่างไปเพื่อทำตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน