X

แก๊งบิ๊กไบค์ไปไม่ถึงเขาค้อ ชนหมากระเด็นฟาดการ์ดเรลดับสลด

วันที่ 7 ก.ค. 62 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัขที่ถนนสายช่องสาริกา พัฒนานิคม หมู่ที่ 5 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน ล้อหน้าขาดกระเด็น ที่ร่องน้ำเกาะกลางถนนพบศพนายกัมปนาท โภควัฒน์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 487 หมู่ 1ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ห่างจากจุดที่นายกัมปนาทเสียชีวิตประมาณ 10 เมตร พบซากสุนัขเพศผู้ 1 ตัว ที่เพิ่งตายจากการถูกรถชน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพนายกัมปนาทในเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า มีเลือดออกจากปากและจมูกเป็นจำนวนมาก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนๆ ผู้เสียชีวิตเล่าว่าพวกตนและผู้ตายได้รวมกลุ่มกันขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวนหลายสิบคัน เพื่อเดินทางไปเที่ยวเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในขณะที่ขับขี่มาตามเส้นทางดังกล่าว จู่ๆ สุนัข ได้วิ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของนายกัมปนาท อย่างกระชั้นชิดไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน รถได้พุ่งชนสุนัขจนเสียหลักฟาดกับการ์ดเรล อย่างรุนแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุโดยละเอียด สวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน