X

แม่ร้องให้คร่ำครวญกอดศพลูกกลางถนนตะโกนลั่นแม่ห้ามแล้วไม่ฟัง

ลพบุรี อุบัติเหตุชายวัย 46 ปี ขับรถจักรยานยนต์ฝ่าความมืดกลับบ้านพัก ถูกบรรทุกพ่วงที่ขับสวนทางมาพุ่งชนจนร่างกระเด็นเสียชีวิตสยองคาถนน แม่กอดศพร่ำไห้ตะโกนลั่นเตือนแล้วทำไมไม่ฟัง

วันที่ 2 ก.ค.62 ร.ต.อ.คัชรัช โสมนัส รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนสาย โคกตูม-มะนาวหวาน ระหว่างสายตรี สายโทร ซอย 0 หมู่ 1 ต.โคกตูม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท ที่ริมถนนพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ นิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน 80-6033 และ 81-0523 อ่างทอง จอดอยู่ด้านซ้าย ที่ด้านหน้าขวามีร่องรอยกาดรเฉี่ยวชน มีคราบเลือดกระเซ็นติดอยู่ แต่ไม่พบคนขับ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยมีร่างของนาย ทวี บวรโมกข์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 441 หมู่ที่ 2 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตมี่บาดแผลฉกรรจ์ทั้งร่าง นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนนซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง โดยมีแม่และญาติของผู้เสียชีวิตกอดศพร้องให้คร่ำครวญอย่างเวทนา โดยเฉพาะแม่ผู้ตายได้ตะโกนลั่นแม่ห้ามแล้วไม่ให้ออกมาทำไมไม่ฟัง

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุทราบว่ารถบรรทุกพ่วงได้วิ่งมาจากวงเวียนโคกตูม มุ่งหน้า ต. มะนาวหวาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางมืดสนิท รถทั้งสองคันได้วิ่งสวนเส้นทางมาด้วยความเร็ว รถจักรยานยนต์อาจเสียหลักข้ามเลนเข้าไปชน หรือรถยนต์บรทุกพ่วงข้ามเลนไปชน โดยไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ ซึ่งต้องรอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และติดตามตัวคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน