X

สองผัวเมียขับมอเตอร์ไซด์ข้ามถนน รถยนต์กระบะชนกระเด็นไปไกลกว่า 100 เมตรดับสลด

เมื่อเวลา 14.05 น. วันที่ 22 มิ.ย. 62 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 27-28 หมู่ที่ 2 ต.เพนียด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่แลน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก-1482 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ป้ายทะเบียนตกหล่นที่เกิดเหตุ ห่างจากรถกระบะประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 3กฒ-5663 กรุงเทพมหานคร ในสภาพยังยับเยินเศษชิ้นส่วนอุปกร์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ห่างจากกรถจักรยานยนต์ประมาณ 70 เมตรพบร่างอนนท์ เซ็งแซ่ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 398 ถ.ศรีสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบร่างนางพยอม เซ็งแซ่ อายุ 48 ปี ภรรยานายอนนท์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง

จากการสอบสวน คนขับรถยนต์กระบะที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ตนเองขับรถมาจากถนนสุระนารายณ์ อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า ต.ม่วงค่อม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ได้ขับพุ่งขึ้นมาบนถนนจากข้างทางในระยะกระชั้นชิด โดยที่ไม่ทันระวังว่ามีรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ตนเองไม่สามารถเบรกหรือหยุดรถได้ทัน ได้พุ่งชนอย่างจังจนทั้งรถทั้งคนติดหน้ารถไปกว่า 100 เมตร จนเสียชีวิตคาที่ และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินดคี ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน