X

ขนหัวลุกลุงไปดูนาข้าว พักเหนื่อยใต้ต้นไม้พบคนผูกคอตายตาถลน

เมือเวลา 12.25 น. วันที่ 19 มิ.ย. 62 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุราชพฤษ์ สระโบสถ์ ว่ามีผู้ผูกคอตายที่กลางทุ่นา หลังโรงเรียนวัดวังแขม หมู่ที่ 7 ต.นิยมชัย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

สถานที่เกิดเหตุกลางทุ่งนาที่ใต้ต้นมะขามเทศ ริมรางน้ำที่แห้งขอด มีกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวน แมลงวันบินว่อน ที่โคนต้นมะขามเทศพบนายประสิทธิ์ บุญวงศ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/2 หมู่ 7 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ ลพบุรี เสียชีวิตในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืน โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกา มีขวดสุราเปล่าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ขวด สภาพขึ้นอืด หนอนไต่ยั๊วเยี๊ย โดยผู้ตายใช้เข็มขัดหนังผูกโยงกับกิ่งมะขามเทศ รัดคอตัวเอง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 วัน

สอบสวนญาติให้การว่าพบเห็นนายประสิทธิ์ ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 ม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งญาติให้การว่านายประสิทธิ์อยู่บ้านคนเดียว เคยมีภรรรยาแต่เลิกลากันไป หลังจากภรรยาไม่อยู่ก็เกิดอาการซึมเศร้า เหม่อลอย ซึ่งเคยกินยาตายมาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ช่วยไว้ทัน ระยะเหลังเริ่มดื่มหนัก และเสพยาเสพติดจนคล้ายเป็นจิตเวช ญาติๆ ได้นำตัวส่งรักษาแต่อาการไม่ดีขึ้น ซึ่งทุกคนได้แต่คอยระวังไม่ใม่ให้คิดสั้นและทำร้ายตัวเอง สุดท้ายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบว่าหายไปไหน ได้ออกติดตามกันจนทั่วก็ไม่พบ จนมีนายสม สร้อยมณี อายุ 64 ปี เจ้าของนาซึ่งไปดูนาข้าวที่หว่านไว้เมื่อช่วงสายไปพบว่านายประสิทธิ์ ผูกคอตายที่ใต้ต้นไม้ในที่นาตนเอง ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจการตายขอนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดใกล้บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน