X

หนุ่มลำปางขับรถจักรยานยนต์ชนรถพ่วงดับคาถนน 2 ราย

วันที่ 16 มิ.ย.62 ร.ต.อ.กิติศักดิ์ สุวรรณศรี รอง สว.(สอสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ที่ ถนนสายโคกตูม-พัฒนานิคม ซอย 0 สายตรี หมู่ที่ 2 ต.โคกตูม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดโคกตูม

ที่เกิดเกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2862 และ 70-2863 จอดอยู่ริมถนน มีร่องรอยการชนที่บริเวณ ที่ใต้ท้องรถพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีนำ้เงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขคษ-597 ตรัง ในสภาพพังยับเยิน มีศพถูกล้อรถพ่วงทับจำนวน 1 ศพ และบนถนนท้ายรถบรรทุกพ่วงอีกจำนวน 1 ศพ ทราบชื่อนายประวัติ สุภาหิง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 1 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง ส่วนอีกศพเพศชาย สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสี่น้ำเงิน ยังไม่ทราบชือและทีอยู่

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่ารถยนต์บรรทุกพ่วง และรถจักรยานยนต์ ขับมาจากเส้นทางเดียวกันมุ่งหน้าวงเวียนโคกตูม เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ รถยนต์บรรทุกพ่วงได้เลี้ยวขวาเพื่อที่จะ 0 สายตรี เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูง เบรกไม่ทันได้พุ่งชนระหว่างพ่วงอย่างจังจนเสียชีวิตทั้ง 2 รายดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำตัวคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกตูมเพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดี ส่วนผู้ที่เสียชีวิตทั้งสองรายได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราชเพื่อรอติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน