X

มูลนิธิปวีณาลงพื้นที่ลพบุรี ติดตามคดีพ่อแท้ๆ สุดทนลูกสาว 3 คนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และพ่อเลี้ยงฆ่าลูก

ที่ สภ.โคกเจริญ อ.โคกเจริญ ลพบุรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิวีปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พานายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พร้อมลูกสาว 3 คน อายุ 13 10 และ 6 ปี่ เดินทางมาที่ สภ.โคกเจริญ เพื่อพบกับ พ.ต.อ. ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ ก่อนจะรับฟังผลการจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นที่กระทำชำเรา 3 เด็กหญิง มาเป็นเวลาแรมปี


สืบเนืองจาก วันจันทร์ ที่ 10 มิ.ย.นายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวบ้าน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร้องทุกข์ มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่าลูกสาวของตน 3 คน อายุ 13 10 และ 6 ปี ถูกนายเล็ก (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยง อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว ล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นปีแล้ว เหตุเกิดภายในบ้านพัก อ.โคกเจริญ ลพบุรี ที่ตนเพิ่งทราบเรื่องเนื่องจากอดีตภรรยาเพิ่งเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.62 ที่ผ่านมา ตนจึงได้รับลูกสาวทั้ง 3 คนมาอยู่ด้วยที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 4 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา และลูกๆ ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง โดยลูกสาวคนโตบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนโดยที่ไม่กล้าบอกใครเพราะกลัวพ่อเลี้ยงทำร้าย ต้องทนทุกข์อยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงมาตลอด และน้องคนที่สองก็ถูกข่มขืนเช่นกัน ส่วนน้องคนเล็กถูกกระทำอนาจารกอดจูบลูบคลำตามร่างกาย


นายใหญ่ (นามสมมุติ) หลังทราบเรื่องตนแทบใจสลายที่ผ่านมาไม่สามารถช่วยเหลือลูกได้ เพราะอดีตภรรยาจะพาลูกหนีไปเรื่อยๆ พอดีอดีตภรรยาเสียชีวิตจึงได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จึงรู้ที่อยู่ของลูก ซึ่งตนเองต้องการเอาเรื่องนายเล็กให้ถึงที่สุด
หลังทราบเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานกับ พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ ลพบุรี เพื่อให้นายใหญ่พาลูกสาวทั้ง 3 คนพบในวันที่ 11 มิ.ย. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายเล็กพ่อเลี้ยง และขอให้นำเด็กหญิงทั้ง 3 รายตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพตามกระบวนการยุติธรรม


ต่อมาวันที่ 11 มิ.ย. 62 พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สภ.โคกเจริญ ได้สั่งกาดรให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความจากนายใหญ่ และสอบปากคำทันที โดยพา ด.ญ. ทั้ง 3 ราย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.โคกเจริญ ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่า ด.ญ.หนึ่ง อายุ 13 ปี ด.ญ สอง อายุ 10 ปี เยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด มีร่องรอยร่วมเพศ จากนั้นได้พานายใหญ่ และบุตรสาวไปสำนักอัยการเพื่อสอบสหวิชาชีพ โดย ด.ญ หนึ่ง และ ด.ญ.สอง ให้การว่าถูกนายเล็กล่วงละเมิดทางเพศมากกว่า 20 ครั้ง โดยนายเล็กจะลงมือข่มขืนช่วงที่แม่ไม่อยู่ หลังจากสอบปากคำเสร็จ ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดลพบุรี เพื่อจับกุมตัวนายเล็กมาดำเนินคดีข้อหา ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำอนาจารเด็ก


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกเจริญ นำหมายจับไปจับกุมตัวนายเล็ก พ่อเลี้ยง มาสอบสวนดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนายเล็กผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ส่วนเด็กหญิงทั้ง 3 คนทางพ่อจะได้นำกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางปวีณา ได้ประสานกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เข้าเยี่ยมครอบครัวเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กต่อไป

และเวลา 15.00 น. นางปวีณา หงสกุล ได้เดินทางไปยังวัดเขาแหลม ต.เขาแหลม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี เพื่อประกอบพิธีฌาปณกิจศพ ด.ญ.วัย 1 ปี 5 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายร่างกาย จับฟาดพื้น ใช้หมอนปิดปากจมูก เลือดคลั่งในสมอง อ้างโมโหไม่กินข้าว จนเสียเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา ภายในงานมีชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่นกว่า 100 คนมาร่วมภายในงานเพื่อแสดงความอาลัย เป็นครั้งสุดท้าย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งแม่และยายของ ด.ญ. ร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนา ซึ่ง มูลนิธิปวีณาฯ ได้พูดคุยให้กำลังใจ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาและติดตามการช่วยเหลือของหน่วยราชการตามสมควรต่อไป จากนั้นได้รับเชิญให้เป็นประธานในพิธีประชุมเพลิง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน