X

นรกส่งมาเกิด แค่เด็กไม่กินข้าวจับฟาดจนเลือดคั่งในสมองดับสลด

วันที่ 6 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ ต.เขาแหลม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ว่ามีเด็กทารกวัย 1 ปี 5 เดือน ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ บ้านเขากำพร้า ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ขณะนี้เด็กที่เสียชีวิตถูกนำนำตัวส่ง สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ แล้ว

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 98/1 หมู่ที่ 2 ต.เขาแหลม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี เพื่อพบกับแม่ และญาติของเด็กทารกที่เสียชีวิต ที่มีบรรดาญาติๆ ช่วยกันตั้งเต้นท์ จัดโต๊ะเพื่อเตรียมงานศพ และทั้งแม่และยาย เพิ่งเดินทางกลับมาจากตรวจสภาพร่างกายที่ รพ.ท่าหลวง จึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าตนเองชื่อ น.ส.สุพรรษา (หรือน้ำฝน) สังข์ประเสริฐ อายุ 17 ปี ซึ่งถูกนายสิทธิโชค (หรือโจ) นกกาสัก อายุ 24 ปี สามีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และนายสิทธิโชค ก็ยังได้ทำร้ายร่างกาย ด.ญ.อ้อยควั่น (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 5 เดือน บุตรสาวจนเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างน้องส่งไปสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ซึ่งยังไม่ได้กลับมา

น.ส.สุพรรษา แม่ และ นาง บุญเรือน ผู้เป็นยายเล่าว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา น้องอ้อยควั่น ได้ถูกนายสิทธิโชค “พ่อเลี้ยง” ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าหลวง รพ.ชัยบาดาล และ รพ.พระนารายณ์มหาราช เนื่องจากอาการสาหัสมาก แพทย์พยาบาลได้ระดมความช่วยเหลือจนสุดความสาสมารถ โดยการเจาะเลือดที่คั่งออกจากสมอง แต่ด้วยอาการสาหัสมากน้องอ้อยควั่นได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 14.27 น. วันที่ 5 มิ.ย. 62 โดย ร.ต.อ..สมศักดิ์ ทองกร ร้อยเวร สภ.เมือง ลพบุรีเจ้าของคดีได้นำร่างน้องส่งสถาบันนิตเวชวิทยา รพ.ตำรวจให้ตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายที่แท้จริง


โดย น.ส.สุพรรษา แม่เล่าด้วยน้ำตาหนองใบหน้าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองได้เตรียมกับข้าวเพื่อให้นายสิทธิโชค สามี และน้องอ้อยควั่นได้กิน โดยนายสิทธิโชคเป็นคนป้อน แต่เนื่องจากน้องอยากจะเล่นเลยกินไปได้ 2-3 คำ นายสิทธิโชคไม่พอใจได้พาน้องเข้าไปตีภายในห้อง ซึ่งตนเองคิดว่าตีเพียงเพื่อสั่งสอนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่นานนายสิทธิโชค ได้เดินออกมาบอกกับตนว่าลูกมึงเป็นอะไรไม่รู้แน่นิ่งไป จึงได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มารับตัวน้องไปส่ง รพ.ท่าหลวง น้องอาการไม่ดีขึ้นจึงได้ส่งไปที่ รพ.ชัยบาดาล ซึ่งแพทย์ระบุว่าอาการหนักมากจึงได้ส่งไปที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช จนน้องทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ไกร์วิทย์ อุณหห้องไตรภพ ผกก.สภ.ม่วงค่อม ถึงเหตุดังกล่าว ซึ่ง ผกก.ติดราชการ แต่ได้กล่าว่านายสิทธิโชค หรือโจ นกกาสัก ได้ถูกจับกุมตัวแล้วในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ถูกนำตัวฝากขังเรือนจำกลางลพบุรี เพื่อรออนุมัติหมายจับจากศาลชัยบาดาล ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายน้องจริง แต่ได้พลั้งมือแรงไปหน่อย โดยใช้หมอนปิดปากจมูกน้อง เพื่อไม่ให้ร้อง แต่น้องไม่ยอมหยุดจึงได้จับตัวฟาดลงไปบนหมอนหลายครั้ง จนน้องแน่นิ่ง สอดคล้องกับคำให้การของ น.ส.สุพรรษา ที่ว่าในช่วงเกิดเหตุตนเองพยายามห้ามปรามและขอร้องให้หยุด แต่ด้วยความฉุนเฉียวของนายสิทธิโชค ประกอบกับนายสิทธิโชคได้เสพยาบ้าเข้าไปด้วย ได้ตบตีตนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากนั้นก็ได้หลบหนีไป จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ในวันเกิดเหตุ


ทางด้านนางบุญเรือน สังข์ประเสริฐ อายุ 39 ปี ผู้เป็นยายเล่าว่ารักและผูกพันกับน้องมาก ทุกคนที่นี่รักและหลงน้อง ที่กำลังหัดเดินหัดพูด เคยถูกพ่อเลี้ยง (ลูกเขย) ทีเพิ่งอยู่กินกันไม่ถึงปีทำร้ายร่างกายมาแล้วแค่เขียวช้ำ ตนเองจึงได้นำมาแลี้ยง แต่ลูกสาวก็ขอเอาไปเลี้ยงบ้าง จนมาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ที่หลานถูกทำร้ายอย่างทารุณเช่นนี้จะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน