X

แม่หัวใจสลายลูกชายทิดสึกใหม่ขอเงินครั้งสุดท้ายก่อนผูกคอดับคาบ้าน

วันที่ 3 มิ.ย. 62 พ.ต.ท.รตนดล แหวดกระโทก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 21/12 หมู่ที่ 5 บ้านคุ้งลาน ต.ชอนสมบูรณ์ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง เดินทางไปยังบ้านจุดที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่ชั้นสองของบ้านพบศพนายรังสรรค์ สุขเลิศ อายุ 32 ปี สภาพศพเปลือยกาย มีผ้าเช็ดตัวสีเหลืองกองอยู่ที่พื้น โดยผู้ตายใช้เชือกมัดโยงกับขื่อผูกคอตัวเองก่อนทิ้งตัวลงมาจากโต๊ะ สภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งไปทั่วทั้งบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบสวนแม่ของผู้เสียชีวิตที่ให้การด้วยความเศร้าสลดว่า ตนเองกับลูกชายอยู่คนละบ้าน โดยลูกชายเพิ่งสึกจากการบวชพระมายังไม่ถึงอาทิตย์ นิสัยไม่ชอบสุงสิงกับใคร ระยะหลังกับคล้ายกับเป็นโรคซึมเศร้า โดยเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มาขอเงินตนเพื่อจะไปซื้อของกิน จนเย็นของวันของวันอาทิตย์ก็ยังไม่เห็นหน้า และไม่มากินข้าว วันนี้จึงได้มาดู และเรียกหาไม่ตอบ และได้กลิ่นเน่าเหม็นจึงได้เดินขึ้นไปดูบนบ้านพบว่าลูกผูกคอตายแล้ว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สาเหตุอีกครั้งที่ รพ.หนองม่วง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน