X

คลิปเดนคุกจี้ชิงทรัพย์นักศึกษาถูกตำรวจไล่ล่าซิ่งหนีย้อนศรสุดท้ายไม่รอด

วันที่ 30 พ.ค. 62 ศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ สภ.สระโบสถ์ว่าได้เกิดเหตุ สอง คนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์นักศึกษา บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่บ้านห้วยใหญ่ หมู่ที่ 2 อ.สระโบสถ์ ซึ่งสองคนร้ายได้ทรัพย์สินของเหยื่อไปจำนวนหนึ่ง คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ หลบหนีไปตามเส้นทางถนนสุระนารายณ์ สายพหลโยธิน ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ช่วยตั้งตรวจ จุดสกัด เพื่อหยุดรถคนร้ายให้ได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระโบสถ์กำลังไล่ติดตาม

ดังนั้น พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง ได้สั่งการให้ตำรวจจราจร ตำรวจสายตรวจ และตำรวจงานสืบสวน เร่งรัดลงพื้นที่ตั้งจุดสกัดบนถนนสายพหลโยธินทันที ไม่นานพบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันต้องสงสัย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 178-179 บ้านดงแก้ว จึงได้เรียกให้หยุด แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนี วกสวนเส้นทางย้อนศร ไปบนถนนพหลโยธินที่รถจำนวนมากวิ่งสวนเส้นทางมา เป็นที่น่าหวาดเสียว รถที่สวนเส้นทางต้องหักหลบพัลวัน ตำรวจไม่ละความพยายามไล่ล่าจนคนร้ายจวนตัวทิ้งรถวิ่งหนีเข้าป่าไปได้ 1 คน อีกคนถูกจับได้พร้อมรถจักรยา่นยนต์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมป่าจนกระทั่งสามารถรวบตัวคนร้ายอีกคนได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายนัฐพล อิ่มวัน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 7 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี และนายณัฐภูมิ เหรียญทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/196 ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี พร้อมด้วยทรัพย์สินที่ถูกชิงมาจากเหยื่อ ค้นในรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนพบมีดคัดเตอร์จำนวน 1 เล่ม อุปกรณ์ในการงัดแงะ และสำหรับโจรกรรมหลายรายการ จากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายทั้งสองคนพบว่าต้องคดีลักทรัพย์ และคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษ ออกมาจากเรือนจำกลางลพบุรีมาไม่กี่วันกลับมาก่อเหตุชิงทรัพย์อีก

สอบถามนายสิทธิพงศ์ คดเข็ม อายุ 17 ปี นักศึกษาซึ่งเป็นผู้เสียหาย ทราบว่าตนเองออกจากบ้าน อ.สระโบสถ์ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปโรงเรียน จู่ๆ ได้มีสองคนร้ายได้ขับขี่รถประกบตนเองโดยใช้อาวุธมีดจี้ไม่ให้ขัดขืน และให้จอดรถข้างทาง จากนั้นสองคนร้ายได้ค้นเอาทรัพย์สิน มีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หมวกนิภัย สีดำ 1 ใบ และเสื้อกันหนาวสีเหลือง 1 ตัว จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงได้รีบไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน