X

ปลัดอำเภอ กับผู้กองมืออาชีพใช้มือล้วงคอห่านคว้ายาเสพติดที่คนร้ายทิ้งไว้ได้

วันที่ 25 พ.ค. 62 ภายใต้การอำนวยการของนายศรีชัย ตันฑะโสภณ นายอำเภอเมืองลพบุรี ได้สั่งการให้ว่าที่ ร.ต.กานต์ พิทักษ์เตชกุล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ร.ต.อ.ศุภชัย ดีมงคล พนักงานตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข ภ.จว.ลพบุรี พร้อมพวก นายศักดิ์ชาย เสตานุช ผญบ.หมู่ที่1 ต.ทะเลชุบศร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง เดินทางไปยัง เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 31/5 หมู่ที่ 4 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี หลังจากสืบทราบมาว่าที่บ้านเลขที่ดังกล่าวมีนายธนากร หรือาร์ท ศรบุญทอง อายุ 34 ปี อาศัยอยู่ เป็นแหล่งที่พักยาเสพติด และเป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอเข้าตรวจค้น เมื่อนายธนากร เห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีเข้าไปซุกซ่อนตัวภายในห้องน้ำภายในบ้าน และมีเสียงราดน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้เปิดประตู พบว่านายธนากรมีอาการพิรุธ ลุกลี้ลุกลน สีหน้าวิตกกังวล จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบว่าที่โถส้วม พบถุงพาสติกสีฟ้าจำนวนหลายถุงลอยขึ้นมาเหนือโถส้วม ปลัดอำเภอ และตำรวจได้ช่วยกันเอามือล้วงเข้าไปในโถส้วม และสามารถนำถุงพาสติกบรรจุยาบ้าออกมาได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งมียาบ้ายังไม่เปียกจำนวน 3 ถุง และเปียกน้ำแล้วจำนวน 4 ถุง ที่นายธนากรลุกลี้ลุกลนหนีเข้าห้องน้ำ นำยาบ้าเททิ้งโถส้วม แต่เนื่องจากมี่ยาบ้าจำนวนหลายถุง และมีน้ำราดไม่เพียงพอ ทำให้ยาบ้าส่วนที่เหลือไม่ไหลลงโถส้วมอย่างที่ตั้งใจ จนนำมาเป็นของกลางมัดตัวเองจนดิ้นไม่หลุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายธนากรตรวจภายในห้องนอนพบ อุปกรณ์ในการเสพ ยาบ้าที่เตรียมไว้เพื่อเสพอีกจำนวน 1 เม็ด กระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ไม่พบอาวุธปืน เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อจำนนด้วยหลักฐาน นายธนากรได้เปิดปากยอมรับสาภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง ที่ซื้อมาจาก นายบี (นามสมมุติ) จำนวน 4,000 เม็ด ในราคา 44,000 บาท และนำมาจำหน่าย ให้กับลูกค้าในราคาเม็ดละ 30 บาท และตนเองเสพด้วยทุกวัน จากการตรวจสอบพบมีเงินหมุนเวียนอยู่ในบัญชีนับแสนบาท ยานพาหนะ เครื่องอำนวยความสะดวกหลายรายการ จึงได้นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน