X

ไอ้โรคจิตรับสารภาพชุดชั้นในไม่ได้เอามาดม เอามาจับรูด โดยสั่งซื้อมาจากเฟสบุ๊ค

วันที่ 21 พ.ค. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย เกษโกมล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ว่าที่ ร.ต.กานต์ พิทักษ์เตชกุล ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมือง ทหารจาก ร้อย รส.จว.ลบ. และ อส. และกำนัน ต.นิคมสร้างตนเอง ได้ร่วมกันจับกุมไอ้โรคจิตที่มี่ผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์ แจ้งความ ที่ สภ.เมือง ลพบุรี และที่อำเภอเมืองถึงเรื่องมีโรคจิตมาแอบย่องขโมยชุดชั้นในผู้หญิงตามบ้านพัก หอพักต่างๆ สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้หญิง โดยเฉพาะหญิงสาวที่อยู่บ้านเพียงลำพัง และยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

ตำรวจ ทหาร ปลัดฝ่ายความมั่นคง อส. และกำนัน ได้วางแผนลงพื้นที่หาข่าว จนทราบว่าที่บ้านเลขที่ 253 หมู่ที่ 8 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางอรุณ (ขอสงวนนามสกุล) ได้ให้หลานชายชื่อนายพัชระ (หรือต่อ) โรจนวิภาชน์ อายุ 36 ปี พฤติกรรมต้องสงสัย เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนเมื่อเวลาประมาณ 16.30 เข้าตรวจค้น บ้านหลังดังกล่าว แต่นายพัชระ ได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ นำมาตรวจค้นภายในบ้านพักพบยาบ้าจำนวน 32 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในปุกยา และยาไอซ์อีก 0.20 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ และชุดชั้นในของผู้หญิง หนังสือลามกจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ในห้องโดยยังมีคราบอสุจิตกหล่นเรี่ยราดกับกองชุดชั้นใน

จากการสอบสวนนายพัชระให้การว่ายาเสพติด และอุปกรณ์การเสพเป็นของตนเอง โดยได้มาจากเพื่อนที่ชื่อแอ๋ง ที่นำมาให้ และปฎิเสธถึงชุดชั้นในผู้หญิงว่าไม่ได้ลักขโมยมา ตนเองได้ไปซื้อมาเก็บไว้เพื่อสำเร็จความใคร่เท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากว่านายพัชระ เคยต้องโทษเกี่ยวกับลักชุดชั้นในมาแล้ว ถึง 2 ครั้ง และทางญาติได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นายพัชระซึ่งเป็นหลานชายได้มีพฤติกรรมสำเร็จความใคร่ ใส่ชุดชั้นใน กับผู้หญิงในครอบครัวที่เป็นญาติมาแล้วทุกคนไม่เว้นแม้แต่ของแม่ตัวเอง จนญาติเอือมระอาหนีออกจากบ้านไปหมด ล่าสุดนายพัชระได้ทำร้ายร่างกายนางอรุณ (เจ้าของบ้าน) ซึ่งเป็นยายที่ให้อาศัยอยู่บ้านจนได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช

ล่าสุดได้โรคจิตยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเคยเข้าไปขโมยชุดชั้นในตามบ้าน ตามหอพักจริงเมื่อประมาณปี 2558 ถูกจับดำเนินคดี 45 วัน ครั้งที่ 2 เข้าไปขโมยที่บ้านพักเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง เลยรอดตัว และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวลักขโมยกับชุดชั้นในใครอีก ได้แต่สั่งซื้อชุดชั้นในมือสองทางเฟสบุ๊ค และได้สั่งซื้อมาแล้วกว่า 30 ชุด ราคาอยู่ที่ความพอใจ ซึ่งมีราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันบาท ไอ้โรคจิตยังรับสารภาพว่าไม่ได้เอาชุดชั้นในมาดม “เอามาจับรูด” คือเอามาสำเร็จความใคร่ใส่ชุดชั้นใน ทุกตัวมีคราบน้ำอสุจิของไอ้โรคจิต ซึ่งทางชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อไอ้โรคจิต ซึ่งชุดชั้นในที่พบทั้งหมดว่า 30 ชุดได้ค้นเจอชุดชั้นในซุกซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานของบ้าน ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายออกมาชี้ตัว ส่วนยาบ้าไอ้โรคจิตรับสารภาพว่าได้ซื้อมาในราคาเม็ดละ 50 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน