X

กระบะฝ่าความมืดประสานงา 6 ล้อดังสนั่นดับ 1 เจ็บ 8 ราย

วันที่ 18 พ.ค. 62 ร.ต.อ.คัชรัฐ โสมนัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรกถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ที่ทางหลวงหมายเลข 5184 สายหนองถ้า -วังน้ำดำ ในที่เกิดเหตุมี่ผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวรกู้ชี่พฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสันนาวารา สีดำ หมายเลขทะเบียน บย-6641 ลพบุรีในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอยู่ ใกล้กันพบรถยบนต์บรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 81-3520 จันทบุรี พลิกคว่ำตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางติดคาซากรถ และทั้บร่างอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ทั้งสิ้นจำนวน 8 ราย นำส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช และยังมีนางปรางค์ สีสุข อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/4 หมู่ที่ 7 ต.โคกกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งหมดที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวบ้าน ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ส่วนคนขับขี่รถยนต์กระบะทราบชื่อนายอุทัย โคพานิชย์ ชาวบ้าน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกันยังไม่สามารถให้การได้

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่าได้ยินเสียงรถทั้งสองคันชนประสานงากันดังสนั่น จึงได้รีบออกมาดูและแจ้งเจ้าหน้าทีี่ดังกล่าว ซึ่งจาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุในเบื้องต้นยังไม่สามารถยืนยันการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรง ซึ่งอาจจะมีรถคันใดเสียหลัก หรือหลับในข้ามเลนไปชนกัน ซึค่งต้องรอผลพิสูจน์จากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่พอให้การได้อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน