X

เช้าบ่นอยากตาย บ่ายปีนเสาสัญญานโทรศัพท์ทรูดิ่งพื้นดับสยอง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ค. 62 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ปีนขึ้นไปบนเสาสัญญานโทรศัพท์ TRUE แล้วพลัดตกลงมาเสียชีวิต ที่ภายในบริเวณวัดแก้วจันทราราม ต.โคกสำโรง จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรงทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่ใต้เสาส่งสัญญานโทรศัพท์บริษัททรู ภายในบริเวณวัดพบว่ามีประชาชนจำนวนมากมุงดูอยู๋ และพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่พื้นพบศพนายกุง ชัยประเสริฐ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 10 ต.โคกกุง อ.แก่งคร้อ จ.ชัยภูมิ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอก กางเกงขาสั้นสีดำ จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลตามลำตัว ข้อเท้าหักทั้งสองข้าง เลือดไหลทะลักออกจากปากและจมูก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบสวนนายศราวุฒิ อายุ 40 ปี ผู้ซึ่งพบศพเล่าว่าตนเองได้มาตัดหญ้าที่วัด จนมาถึงเสาส่งสัญญานโทรศัพท์พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่แล้วจึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งสอดคล้องกับ น.ส. สมศรี(นามสมมุติ) แม่ค้าขายของชำที่หน้าวัดเล่าว่า เมื่้อเช้าที่ผ่านมานายกุง ซึ่งไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเดินมาที่ร้านเพื่อขอซื้อบุหรี่ และได้บ่นถึงโชคชะตาในชีวิตของตัวเองให้ฟัง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก ก่อนที่นายกุงจะเดินจากไปได้บอกกับตนเองว่าวันนี้อยากจะฆ่าตัวตาย น.ส.สมศรี ก็ได้บอกว่าชีวิตคนเรามีค่านะกว่าจะเกิด กว่าจะโต ทำอะไรก็ขอให้คิดให้ดี จนช่วงบ่ายได้ข่าวคนตกเสาส่งสัญญานโทรศัพท์ จึงมาดูพบว่าเป็นนายกง ที่บ่นอยากตายในตอนเช้า บ่ายกลับมาตายจริงๆ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และได้ส่งศพพิสูจน์ที่ รพ.โคกกสำโรงอีกครั้ งเพื่อรอติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน