X

หนุ่มวัย 39 ดีใจได้อภัยโทษกลับบ้านลูกเมีย แม้แต่พ่อก็หนีไปอยู่ที่อื่นไม่เหลือใครเครียดผูกคอดับ

วันที่ 11 พ.ค. 62 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รองสารวัตร(สอบสว) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ว่า ได้มีชาวบ้านมาแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตาย ที่บ้านหลุมข้าว หมู่ที่ 5 จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น มี่ชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมามุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง มีกลิ่นเน่าเหม็นโชยมาอย่างรุนแรง จากการตรวจสอบพบศพนายรัชย์พงษ์ หรือพงษ์ ดวงจอมดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ที่ 5 ต. หลุมข้าว อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในสภาพกึ่งนั่ง ไม่สวมเสื้อ มีเพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว โดยผู้ตายใช้ไม้แขวนเสื้อผูกโยงกับราวตากผ้ารัดคอตัวเอง สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุไม่พบร่องการการต่อสู้ จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน


จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตของเล่าว่า นายรัชย์พงษ์ เพิ่งได้รับอภัยโทษจากเรือนจำกลางจังหวัดลพบุรี ก่อนพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ซึ่งนายรัชย์พงษ์ต้องคดีในคดียาเสพติดหลายปี เมื่อได้รับการปล่อยตัวก็ได้รีบมุ่งหน้ากลับบ้านหวังจะได้เจอหน้าลูกเมีย และพ่อ แต่ต้องผิดหวังเมื่อภรรยาสุดที่รักได้หอบผ้าหนีไปอยู่ที่อื่นแล้ว รวมถึงพ่อบังเกิดเกล้าก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ทำให้นายรัชย์พงษ์ มีอาการเหม่อลอย ซึมเศร้า ซึ่งญาติๆ ก็ได้แต่ปลอบใจ ไม่ให้คิดมาก ก่อนที่จะพบศพเห็นว่านายรัชย์พงษ์หายหน้าไปนาน จึงได้เดินมาดูพบว่าผูกคอตายที่หลังบ้านแล้ว จากการสันนิฐานในเบื้องต้นน่าจะมาจากเครียดที่ลูกเมียหนีจาก รวมถึงพ่อก็ย้ายไปอยู่ที่อื่นไม่สนใจใยดี มีความน้อยใจตัดสินใจผูกคอตายหนีความซึมเศร้าดั้งกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สาเหตุการตายอีกครั้ง ที่ รพ.เพื่อรอญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน