X

เจ้าอาวาสซิ่งฟอร์จูนเนอร์ วูบตกถนนชนเสาไฟฟ้าขาดกระเด็น

วันที่ 9 พ.ค. 62 ศูนย์วิทยุพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทาง พุ่งชนเสาไฟฟ้า และคานป้ายบอกทางที่ เส้นทางหมายเลข 21หมู่ที่ 1 มุ่งหน้า ต.ศิลาทิพย์ ในที่เกิดเหตุมีพระภิกษุได้รับบาดเจ็บ 1 รูป จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ชัยบาดาล แพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์พ้งไล้ (16) รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กม-3241 กรุงเทพมหานคร ตกข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนหักโค่น ด้านหน้ารถติดคากับคานเหล็กป้ายบอกทาง ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ที่เบาะด้านคนขับพบพระสนธิ กิจหวัง อายุ 63 ปี เจ้าอาวาสวัดซับไทร หมู่ที่ 7 ต.ศิลาทิพย์ อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ชัยบาดาล

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้ขับรถตามหลังรถคันที่เกิดเหตุมาอย่างกระชั้นชิด จู่ๆ รถได้พุ่งตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า รถได้หยุดคาคานป้ายบอกทางลงไปดูพบว่าเป็นพระภิกษุ ซึ่งทางพระสนธิ ที่มีอาการเจ็บที่ต้นคอจากแรงกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เล่าว่าอาตมาขับรถกำลังจะกลับวัด เกิดหลับในกระทันหัน รถเสียการทรงตัวพุ่งตกข่้างทางชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนคาอยู่กับคานป้าย ดีที่รถไม่พุ่งข้ามไปอีกฝั่งที่มีรถวิ่งสวนเส้นทางคับคั่ง และได้รับสารภาพขอยอมรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้กล่าวขอบคุณกู้ภัยฯ และทีมแพทย์ ที่ดูแลช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน