X

สังเวยชีวิตหนุ่มขับรถฝ่าควันไฟ มองไม่เห็นทางเสียหลักตกถนนชนต้นไม้ดับ

วันที่ 8 พ.ค. 62 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้ที่ถนนสายวังเพลิง- หนองม่วง หมู่ที่ 1 หมู่บ้านเกาะรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันโขมงจากการเผาวัชพืชของเกษตรกร จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิง อบต.ดงมะรุม และใกล้เคียงเร่งทำการสกัดเพลิง เนื่องจากไฟได้ไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วจนจะถึงจุดที่เกิดเหตุ ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิสีเทา หมายเลขทะเบียน นข-5215 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ จากการชนต้นไม้ใหญ่อย่างจัง ใกล้กันพบศพนายกฤษดา ปัญญา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 9 ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง ลพบุรี คนขับกระเด็นออกมาจากนอกรถ จากการตรวจสอบพบว่ารถได้ชนกับต้นไม้ด้านประตูด้านซ้าย ทำให้ร่างของนายกฤษดากระเด็นออกมาจากนอกรถเสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุในเบื้องต้นสันนิฐานว่านายกฤษดาได้ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งมีควันไฟปกคลุมไปทั่วถนน ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ชัด โดยได้ขับฝ่าควันไฟมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับริมทางมีต้นไม้ล้มขวางทางอยู่จึงได้หักหลบจนรถเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนต้นไม้ตัวเองต้องสังเวยชีวิตดับสยองดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวร(สอบสวน) จะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน