X

หนีตายระทึกกลางดึก พริบตาเดียวไฟไหม้วอด 3 หลัง

กลางดึกของคืน วันที่ 8 พ.ค.62 ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ดงพลับ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่หมู่ที่ 1 ต.ดงพลับ ขณะนี้เพลิงกำลังไหม้ลุกลามอย่างรุนแรง ไฟได้ติดบ้านเรือนข้างเคียงอีกจำนวน 2 หลัง ชาวบ้านได้ช่วยกันสกัดเพลิง แต่ไม่สามารถดับได้ ผญบ. จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงในพื้นที่ และบริเวณใกล้เคียงจำนวน 6 คัน รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากต้นเพลิงเป็นบ้านไม้เก่า อีกทั้งมีกระแสลมพัดมาเป็นระลอก เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามติดบ้านเรือนประชาชนใกล้เคียงและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา โดยมีบ้านเรือนประชาชนไหม้วอดเสียหายไปกับกองเพลิงจำนวน 3 หลัง และได้รับความเสียหายอีกจำนวน 3 หลัง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ และประเมิณคาเสียหาย ในเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเปลวเพลิงไหม้ตามร่างกาย จำนวน 1 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนทราบว่าในขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับสบาย ได้เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่ชั้นสองของบ้านไม้เก่า ซึ่งเป็นอดีต ผญบ. เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ทุกคนที่กำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านจำนวน 9 คน ได้สะดุ้งตื่นวิ่งหนีตายออกจากบ้านอย่างโกลาหล โดยที่ไม่ได้อะไรติดตัวออกมาสักอย่างเดียว ข้าวของ เงินทอง ทรัพย์สมบัติที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิตจมหายไปในกองเพลิงจนหมด เดชะบุญที่ยังหนีรอดจากกองเพลิงมาได้ ทั้งนี้ทางอำเภอบ้านหมี่ ได้รายงานให้กับทางจังหวัดทราบแล้ว ในเบื้องต้นได้สั่งการให้ปลัดฝ่ายความมั่นคงลงพื้นที่เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน