X

ความจนมันน่ากลัวหนุ่มใหญ่พนักงานเทศบาลเครียดย่องผูกคอดับกลางป่า

วันที่ 7 พ.ค. 62 ร.ต.อ.สุวิทย์ หลวงไชย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.ถนนใหญ่ว่ามีลูกบ้านมาแจ้งว่าพบผู้ผูกคอตายที่ป่าละเมาะ หลังหมู่บ้านถนนแค ต.ถนนใหญ่ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุกลางป่าละเมาะพบรถจักรานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ยฉท-691 กรุงเทพมหานคร จอดคากุญแจ ทิ้งไว้ริมทางเดินเท้า ภายในป่าละเมาะใกล้รถจักรยานยนต์ พบร่างนายศุภชัย บุญค้ำ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 3 ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นมีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว สวมรองเท้าแตะสีดำ ใช้เชือกไนล่อนสีเหลืองมัดโยงกับต้นไม้ ผูกคอตัวเองในลักษณะ กึ่งยืนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ค้นในตัวพบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน เงินสดจำนวนหนึ่ง โทรศัพท์มือถือ และบุหรี่ แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วงโมง

จากการสอบสวนผู้ที่พบศพเล่าว่า ตนเองได้สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ตั้งแต่ช่วงบ่ายแต่ไม่เห็นเจ้าของ เลิกงานผ่านมาก็ยังเห็นจอดอยู่จึงได้เดินเข้าไปดู ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่ามีผู้ผูกคอตายดังกล่าว จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ ซึ่งทางญาติๆ เมื่อทราบข่าวได้รุดมาดูศพด้วยความเศร้าสลด พร้อมทั้งได้กล่าวว่านายศุภชัย อดีตเคยเป็นพนักงานของเทศบาลในพื้นที่ ก่อนที่จะลาออกมาประกอบอาชีพส่วนตัว แต่ก็ทำมาหากินด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบัน ประกอบกับมีปัญหาส่วนตัว ซึ่งระยะหลังมีอาการเหม่อลอย ซึมเศร้า ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างนายศุภชัย ส่ง รพ.อานันทมหิดลเพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน