X

วีออสหลุดโค้งชนกระบะ ปะทะเก๋งดับสยอง 2 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 4 พ.ค. 62 พ.ต.ท.วิจิตร ศรีตะชัย สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.โคกตูม อ.โคกตูม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ที่ถนนเส้นทางนิคมสร้างตนเอง-โคกตูม โค้งอ่างเก็บน้ำซับเหล็ก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีประชาชนมุงดูจำนวนมาก การจราจรติดขัด ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งอ้อมเขา พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน วฮ-7802 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน มีร่างของนายปรัชญา หงส์ดำ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305 หมู่ที่ 5 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน กท-8993 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินหงายท้อง ทับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางที่ขาดหักโค่นจากแรงปะทะ โดยมีร่างของนาย ภูวดล ตั้งขุนทด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 13 อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตอยู่ที่ด้านหน้าคนขับ ที่กลางถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่หอ มาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน งจ-4267 ชลบุรี ด้านหน้าถูกชนจนพังเสียหาย โดยมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 5 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ต่างๆ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์เก๋งวีออส ขับมาด้วยความเร็วสูง จากนิคมสร้างตนเอง มุ่งหน้า ต.โคกตูม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักหลุดโค้งไปปะทะกับรถกระบะที่วิ่งสวนเส้นทางมา รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนขาดกระเด็น พลิกหงายท้อง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับเก๋งมาสด้า ขับตามกระบะมาได้พุ่งชนกับรถเก๋งวีออสอย่างจัง จนสีดำป้ายหมายเลขทะเบียนติดอยู่กับซากรถเก๋ง โดยได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย สารวัตรเวรสอบสวน ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้นำรถทั้ง 3 คันออกจากเส้นทางเพื่อเปิดการจราจรให้กับยานพาหนะที่ติดสะสมยาวเหยียดได้ตามปกติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน