X

สะสมความแค้นระอุเดือด ตกลงไม่ได้มีดฟันหัวเละลากศพทิ้งป่ากลางดึก

วันที่ 3 พ.ค. 62 พ.ต.ท.วีระเทพ วารินทร์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำสนธิ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายทิ้งศพไว้ที่กลางป่า หมู่ที่ 2 บ้านหนองผักบุ้ง ต.หนองรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.ลาสนธิ อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่กลางป่าทึบมืดสนิทพบร่างนายสมพิศ เสืออ่ำ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ที่ 2 บ้านหนองผักบุ้ง ต.หนองรี อ.ลพสนธิ ลพบุรี สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขายาวสีดำ ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมีดขนาดใหญ่ มีเลือดไหลนองพื้น และมีร่องรอยการลากศพ มาจากท้ายหมู่บ้าน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

นายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) ชาวบ้านผู้ที่พบศพเล่าว่า เมื่อช่วงค่ำได้ยินเสียงนายสมพิศ ผู้ตาย กับนายณรงเดช นาดี อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.ลำสนธิเพื่อมาระงับเหตุ แต่ไม่พบทั้งคู่ ซึ่งคิดว่าคงเลิกลากันไปแล้ว คาดว่าเป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่ ดื่มสุรากันจนเมามายแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ไม่นานได้ชาวบ้านไปแจ้ง ผญบ.หมู่ที่ 2 ต.หนองรี ว่า เดินผ่านบ้านนายสมพิศ พบว่ามีเลือดกระเซ็นที่พื้นจำนวนมาก และมีร่องรอยลากมีเลือดหยดเป็นทางยาวจึงได้ใช้ไฟส่องเดินไปที่ชายป่าประมาณ 200 เมตร จึงพบร่างนายสมพิศนอนเสียชีวิตอยู่ที่กลางป่าแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุ น่าจะเป็นนายณรงด์เดช ที่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนใช้อาวุธมีดฟันที่ศีรษะจนตายคาที่ แล้วลากศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคคี และหนีความผิด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.ลำสนธิได้เร่งติดตามนายณรงค์เดชอย่างกระชั้นชิด คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน