X

แรงทะลุถนน หนุ่มใหญ่ขับขี่จักรยานยนต์ตกคลองดับสลด

วันที่ 28 เม.ย.62 ร.ต.อ.ชาญวุฒิ เรืองจาบ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงค่อม  อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ม่วงค่อมว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ตกลงไปในคูน้ำที่ ถนนสาย 205 บ่านห้วยนา เส้นทาง ด่านขุนทด-ม่วงค่อม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางตรงที่คูน้ำพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน งยร-455 ชลบุรี จมน้ำอยู่ครึ่งคัน ทับร่างนายสายยัณต์ มันหันไธสง อายุ 48 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า โดยผู้เสียชีวิตสวมเสื้อคอปกแขนสั้นสีดำ กางเกงวอร์ม เจ้าหน้าที่จึงได้นำขึ้นมาจากน้ำเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบมีบาดแผลตามใบหน้าและลำตัว คาดเสียชีวิตมาแล้วมาไม่ต่ำกว่่า 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบสวนผู้ที่พบศพเล่าว่าตนเองได้ขับรถผ่านเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในคูน้ำ จึงได้จอดรถเดินมาดูพบว่ามีศพลอยคว่ำหน้าอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรก คาดว่านายสายยัณต์ คงขับรถฝ่าความมืดมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักตกลงถนนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทุรนทุรายจนเสียชีวิตอย่างสลด ตำรวจได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.ชัยบาดาลอีกครั้ง เพื่อรอติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน