X

รถตู้ไปงานศพไม่ชำนาญเส้นทางชนสนั่นรถบรรทุกพ่วงติดคาซาก 6 ราย

เมื่อเวลา 05.05 น. วันที่ 28 เม.ย.62 ร.ต.อ. ธีระพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้ชนกับรถยนต์พ่วงที่ ถนน.พหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 189-190 ต.โคกสำโรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และติดภายในซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดทีเกิดเหตุ

ที่กลางสี่แยกพบรถยนต์ตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน ฮม-8435 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับรถยนต์บรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 78-9844 และ 78-9847 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในห้องโดยสารจำนวน 5 ราย และที่เบาะนั่งคนขับจำนวน 1 ราย รวม 6 ราย จึงได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำผู้ได้รับบาดเจ็บ และคนขับออกมาได้ในเวลาต่อมา ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง ทราบว่าทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดบึงกาฬ เพื่อที่จะไปงานศพที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

จากการสอบสวนนายวิรัตน์ ขันทอง อายุ 56 ปี เล่าว่าตนเองขับรถมาจาก อ.หนองม่วง มุ่งหน้า อ.เมืองลพบุรี เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกที่มีไฟกระพริบเตือนทั้งสี่ด้าน รถยนต์ตู้ที่ขับมาจากเส้นพหลโยธิน มุ่งหน้า อ.ตาคลี ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งตนเองพยายามชะลอรถ และกระพริบไฟ พร้อมทั้งบีบแตรดังลั่น เพื่อเตือนรถตู้ แต่กลับวิ่งตรงมาหารถตนพุ่งชนเข้ากลางลำตัวรถเสียงดังสนั่น จนมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ นำตัวนายวิรัตน์ คนขับรถพ่วงส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน