X

เศร้าสลดปาเจโร่เบรกไม่ทันพุ่งชนจักรยานเด็กกระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร

วันที่ 26 เม.ย.62 พ.ต.ท.สมดี บุตรวงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์ราชพฤกษ์สระโบสถ์ ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานที่ ถนนสายทุ่งท่าช้าง-สระโบสถ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสามาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านจำนวนมากมุงดู ในจุดที่เกิดเหตุ ที่บนถนนพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท-5966 ลพบุรี มีร่องรอยการชนที่ด้านซ้าย และมีคราบเลือดติดอยู่ ที่ริมถนนพบรถจักรยานสีดำ สภาพพังยับหักเหลือครึ่งค้น ล้อหน้ากระเด็นตกอยู่บนถนน ที่กำแพงวัดพบศพ ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งท่าช้าง อ.สระโบสถ์ ลพบุรี สวมเสื้อลายพรางแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ตามลำตัว เสียชีวิตคาที่จากแรงกระแทกอย่างรุนแรง มีเลือดท่วมตัว

สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และนายอดิเทพ ศรีอนันท์ อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์ ซึ่งยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก ว่าตนเองได้ขับรถยนต์มาตามเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยาน ที่มี ด.ช.เอ (นามสมมุติ) ได้ขับออกมาจากซอยอย่างกะทันหัน ซึ่งตนเองไม่สามารถหักหลบ หรือเบรกได้ทัน ได้พุ่งชนจนร่างน้องกระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร เสียชีวิตคาที่ ซึ่งตนเองยอมรับสารภาพว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องกราบขอโทษพ่อแม่ และญาติของน้องด้วย ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ควบคุมตัวนายอดิเทพ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ เพื่อดำเนินคดี ส่วนศพของ ด.ช.เอได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน