X

ญาติเตือนไม่ฟังสองสาววัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์เกี่ยว 6 ล้อชนเสาไฟฟ้าดับ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 เม.ย.62 ร.ต.อ.หญิงอรวรรณ แสงทอง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ที่ถนน.นารายณ์มหาราช ฝั่งตรงข้า่มวิทยาลัยเทคนิคลพบุรี ต.ทะเลชุบศร ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย และเสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร ฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกสินค้า 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 90-0060 นครปฐม จอดอยู่ริมถนนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กถ-6491 บุรีรัมย์ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่ริมถนนพบร่าง น.ส. ภาวิดา ขันนาค อายุ 17 ปี ชาวบ้าน ต.โพธิ์เก้าต้นอ.เมือง ลพบุรี นอนหายใจรวยรินมีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.และทีกลางถนนพบศพ น.ส.สายชล สีห์บุตร อายุ 15 ปี ชาวบ้าน ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ใบหน้าลำตัวเลือดไหลนองพื้นถนน


จากการสอบสวนครขับรถยนต์บรรทุก และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับตามหลังรถบรรทุก เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุได้แซงซ้ายอย่างรวดเร็ว แต่ไม่พ้นรถได้เสียหลักพุ่งชนฟุธปาท ก่อนที่จะไถลไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าริมทางจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง สักครู่ได้มีญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วยความเศร้าสลด และได้กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่าเตือนแล้ว ห้ามแล้ว อย่าเอารถมาขับขี่บนถนนมันอันตรายแต่ก็ไม่เชื่อ ยังแอบเอาออกมาจนเกิดเหตุได้ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ควบคุมตัวคนขับรถยนต์บรรทุกส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี พร้อมทั้งได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ทีรพ.อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน