X

ลุงวัย 66 ปี เสียชีวิตสังเวยความร้อนระอุทะลุ 40 องศา

วันที่ 25 เม.ย.62 พ.ต.ท.ทัศนะ หอมทอวนลม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์ราชพฤกษ์สระโบสถ์ สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านพัก เลขที่ 85 หมู่ที่ 6 ต.สระโบสถ์ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มุงสังกะสี มีชาวบ้านจับกลุ่มยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ประตูหน้าหลังของบ้านถูกล็อค เจ้าหน้าที่จึงได้พังประตูเข้าไปภายในห้องที่ร้อนระอุจากความร้อนจากหลังคาที่แผ่กระจายลงมา พบศพนายณัฐพล สุขอ่อง อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน ในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ข้างศพพบว่ามีผ้าห่มพับกองอยู่ที่ปลายเท้า ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15-16 ชั่วโมง


จากการสอบสวนเพื่อนบ้านเล่าว่านายณัฐพล อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ครอบครัว ลูกหลานไปทำงานกันหมด เมื่อวานเวลาประมาณ 20.30 น. ยังพูดคุยกับนายณัฐพลอยู่ จนเมื่อช่วงสายก็ยังไม่เห็นออกมาจากบ้าน จึงได้เดินไปเรียก และชะโงกดู พบว่านายณัฐพลเรียกไม่ตื่น จึงได้แจ้งกู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือแต่สายไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของแพทย์ รพ.สระโบสถ์ พบว่านายณัฐพล เป็นโรคความดันโลหิตสูง คาดว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนระอุ อบอ้าว และภาวะขาดน้ำ ทำให้เกิดอาการช็อคจนเสียชีวิตดังกล่าว ด้านสารวัตรเวรสอบสวนได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน