X

หัวขโมยย่ามใจลักของในร้านสะดวกซื้อวันเดียว 3 รอบตำรวจรวบได้ของกลางเต็มกางเกง

วันที่ 19 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ว่าตำรวจสายตรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวคนร้ายลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ” เซเว่นอีเลฟเว่น” สาขาสวนราชานุสรณ์ ต.ท่าหิน อ.เมือง ลพบุรี ได้พร้อมของกลาง หลังจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายคนเดียวกันเข้ามาขโมยของภายในร้านวันเดียวถึง 3 รอบ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าสังเกต คนร้ายย่ามใจกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเข้ามาขโมยของอีก คราวนี้โดนรวบพร้อมของกลางเป็นน้ำหอมยี่ห้อต่างๆ 2 กระป๋อง อาหารเสริมคอลลาเจน จำนวน 6 ซอง ที่ซุกซ่อนไว้ภายในกางเกง

จากนั้น พ.ต.อ.ณัชภูม วรรณวิไล ผกก.สภ.ท่าหิน พร้อมด้วย ร.ต.อ.เอกโกวิทย์ ศรีนิลทา รอง สว.(สอบสวน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัวนายธีระพล เที่ยงธรรม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 ถ.พระลักษณ์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี มาที่ สภ.เพื่อสอบสวนขยายผลถึงการจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อ หลังจากพนักงานร้านสะดวกซื้อนำภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายคนเดียวกัน เข้ามาขโมยสินค้าภายในร้านถึง 3 รอบ ในวันเดียวกันได้ ซึ่งคนร้ายให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่า ตนเองได้ถูกว่าจ้างจากเพื่อนบ้านให้มาซื้อของตามร้านสะดวกซื้อ เมื่อสบโอกาสก็จะขโมยของซุกซ่อนภายในกางเกงนำไปขายต่อ โดยรับสารภาพว่าวันนี้ทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยไม่คิดว่าตรงที่ขโมย กล้องวงจรปิดจะจับภาพได้ เพราะตนเองมองมุมกล้องวงจรปิด และที่ซุกซ่อนของไว้เป็นอย่างดี

ด้านพนักงานร้านสะดวกซื้อได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เห็นว่านายธีระพล คนนี้มาซื้อของบ่อยมาก และมีท่าทีลุกลนอีกทั้งสินค้าที่ซื้อไปแต่ละครั้งก็เพียงไม่กี่บาท จนเกิดความสงสัยจึงได้ย้อนเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าในวันที่ 18 เม.ย. 62 วันเดียวนายธีระพล เข้ามาขโมยของถึง 3 ครั้ง ซึ่งคงไม่เพียงเท่านี้เนื่องจากเช็คสินค้าประจำวัน มีสินค้าภายในร้านสูญหายไปหลายรายการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน