X

กระบะเสียหลักหมุนข้ามฝั่ง จักรยานยนต์สองคันพุ่งชนสนั่นดับ 3 สาหัส 1

วันที่ 17 เม.ย.62 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายนเรศวร-เอราวัณ เชิงสะพานชลประทานที่ 6 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 4 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.พระนารายณ์มหาราชและ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมถนนหน้าร้านขายไม้ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน ถย-5700 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้า และด้านข้างซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนพังยุบ ที่ข้างรถกระบะมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 7 กณ-7273 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน และที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-เทา หมายเลขทะเบียน 1 กก-7277 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินเศษชิ้นส่วน อุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ จำนวน 4 ราย กระเด็นกระจัดกระจายทั่วที่เกิดเหตุ บางรายติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้รถยกนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ในที่สุด ทั้ง 4 ราย ส่ง รพ.พระนารายณ์ และ รพ.อานันทมหิดล ทราบชื่อ น.ส.ณิชา นุ่มฝ้าย ไม่ทราบอายุ น.ส.ธีรวดี ฝักบัว อายุ  20 ปี น.ส.ปราถนา บำเพ็ญทานไม่ทราบอายุ และ น.ส.วีรกานต์ คล้อยสมัย อายุ 22 ปี ซึ่งต่อมา น.ส.ณิชา น.ส.ธีรวดี และ น.ส.ปราถนา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์กระบะขับมาตามเส้นทางเอราวัณ มุ่งหน้าสะพาน 6 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถรถยนต์กระได้เบรก รถได้หมุนเสียหลักข้ามไปอีกฝั่งถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่ที่รถจักรยานยนต์ขับลงสะพานมาด้วยความเร็วสูง ไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน รถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนกับรถยนต์กระบะอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถยนต์กระบะส่งพนักงานงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน