X

รถไฟชนรถตู้โดยสารดับสยอง 6 ราย บาดเจ็บ 9 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 รน. วันที่ 12 เม.ย. 62 พ.ต.ต.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถไฟชนกับรถตู้โดยสาร ที่ถ.สายลพบุรี-วังม่วง เลียบรถไฟแก่งเสือเต้นซอย 28 ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โดยสาร หมายเลขทะเบียน 30-1114 อุบลราชธานี ในสภาพด้านซ้ายพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย จึงได้ช่วยกันทยอยนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ต่างๆ ในพื้นที่ ซึ่งรวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งสิ้น 15 ราย ทราบชื่อในเบื้องต้น 1.นายวิมล วิเศษสัตย์ อายุ 50 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  2.น.ส.รัศมี โสภา อายุ 36 ปี่ ได้รับบาดเจ็บ 3.น.ส.ปรียากมล นนทะนา อายุ 29 ปี บาดเจ็บ 4.น.ส.วาสนา โสภา อายุ 28 ปี บาดเจ็บ 5.นางประไพ โพธิพา อายุ 57 ปี บาดเจ็บ 6.นายฉัตรชัย ชูลี อายุ 27 ปี บาดเจ็บ 7.นางคำปอน วิเศษสัตย์ อายุ 47 ปี บาดเจ็บ 8.น.ส.นลิน ศรีงาม อายุ 21 ปี บาดเจ็บ 9. น.ส.นฤมล สนธิลา อายุ 35 ปี บาดเจ็บ 10.ด.ช.ภูวดล สนธิลาอายุ 14 ปี เสียชีวิต 11.นายวิชัย บุญตั้งอายุ 28 ปี เสียชีวิต 12.น.ส.ไตรดา บุญธรรมอายุ 22 ปี เสียชีวิต 13.น.ส.ทิพวรรณ กลิ่นลั่นทม อายุ 28 ปี เสียชีวิต 14.นายประยงค์ สุกสัก อายุ 65 ปี เสียชีวิต และ 15.นายประดิษฐ์ สนธิลา อายุ 41 ปี เสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวบ้าน ต.ข้าวปุ้น อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี

จากการสอบสวนนายวิมล วิเศษสัตย์ คนขับรถตู้ ให้การว่าได้รับผู้โดยสารทั้งหมดจากรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.อุบลราชธานี เมื่อมาถึงยังจุดที่เกิดเหตุ ไม่มีเครื่องกั้นทางรถไฟ เห็นว่ารถคันหน้าขับไปได้แล้ว ตนเองขับตาม เป็นจังหวะที่ขบวนรถไฟสายหนองคาย กรุงเทพ ขับมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนรถยนต์ตู้อย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งรถไฟขบวนดังกล่าว ไม่ได้จอดในจุดที่เกิดเหตุ ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นบริเวณข้ามทางรถไฟมีเครื่องกั้น ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ๆดูแลเครื่องกั้น และสอบถามคนขับรถตู้คาดว่า เจ้าหน้าที่เครื่องกั้นทางรถไฟคงจะหลับ โดยที่ไม่ได้กั้นทางในขณะที่รถไฟมา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน