X

ดีใจได้กลับไปอยู่กลับครอบครัว จนท.เรือนจำฉลองจนดึกเช้าตกแฟลตดับสยอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 เม.ย.62 ร.ต.อ.กฤษฎ์ เหล่าโพธิ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำว่ามีผู้ตกจากบ้านพักเจ้าหน้าที่เรือนจำเลขที่ 88 ถ.พระโหราธิบดี ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจงานสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลต 4 ชั้น ที่ชั้น 4 ห้องที่ 1 ซึ่งเป็นห้องพักของนายเอกสิทธิ์ สาสาย อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่เรือนจำลพบุรี ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุตกลงมาเสียชีวิตที่พื้นด่านล่างของแฟลต ในสภาพสวมกางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลจากการะแทกที่ใบหน้าลำตัว เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีร่องรอยการดื่มกิน ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยังอยู่ครบ โดยมีการแพ็คสิ่งของใส่ลังรวบรวมไว้ภายในห้อง ที่ด้านหลังของแฟลตมีชุดเครื่องแบบห้อยอยู่ที่ราวตากผ้า ซึ่งเป็นสถานที่ ที่นายเอกสิทธิ์ตกลงมาจนเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายและเจ้าหน้าที่เรือนจำเล่าว่า นายเอกสิทธิ์ สาสาย จนท.เรือนจำลพบุรี ได้รับคำสั่งให้ไปรับตำแหน่งที่เจ้าหน้าที่เรือนจำที่ จ.สระแก้ว ที่ตนเองทำเรื่องร้องขอไว้เพื่อได้อยู่ใกล้กับครอบครัว ซึ่งจะเดินทางในวันที่ 11 เม.ย. 62 นี้ ซึ่งเมื่อช่วงค่ำได้ชักชวนเพื่อนร่วมงานมาฉลองก่อนเดินทาง จนดึกเพื่อนๆ ได้กลับกันหมด ปล่อยให้นายเอกสิทธิ์ อยู่ห้องผู้เดียว จนเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงของหล่นแต่ไม่ได้เอะใจ จนรุ่งเช้ามาพบว่านายเอกสิทธิ์ตกลงมาจากแฟลตเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบสวน และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และการต่อสู้ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะดื่มอย่างหนัก และเดินมาอาเจียนที่หลังห้องพลาดท่าพลัดตกตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคงจะต้องรอผลพิสูจน์จากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และความเหก็นขอกงแพทย์อีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน