X

ลูกเมียรอพ่อกลับบ้าน ออกติดตามหาทั้งคืนเช้ามีผู้พบเสียชีวิตริมทาง !

เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่22 มี.ค.62 ร.ต.อ.วรวัช ชลอปัญจศิลป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชาย 1 ราย และรถจักรยานยนต์ที่ริมถนนสายกุดตะเข้ – รักไทย หมู่ที่ 5 ต.สะแกราบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุริมถนนเส้นทางดังกล่าวพบมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ หมายเลขทะเบียน กบจ -891 อยุธยา ล้มคว่ำอยู่ในไร่อ้อย ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนพังเสียหาย ใกล้รถจักรยานยนต์พบศพนายถาวร แจ่มสอน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 8 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรีเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและตามลำตัว ในเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-13 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์ที่นายถาวร ที่ขับมาได้เสียหลักพุ่งตกข้างทางชนเสาหลักกิโลเมตรจนหักโค่น ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อีกทั้งเส้นทางดังกล่าวยังเป็นทางทางที่ไม่ค่อยมีชาวบ้านสัญจร โดยนายถาวรทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตโดยที่ไม่มีใครเห็น โดยภรรยาและลูกๆ ของนายถาวร ที่ร้องให้คร่ำครวญอย่างน่าเวทนากล่าวว่า นายถาวรเป็นคนงานเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งเวลาเลิกงานประมาณ 18.00 น. ไม่เกิน 19.00 น.จะต้องถึงบ้านทุกวัน เมื่อคืนครอบครัวรอกันจนดึก โทรก็ไม่รับสาย ออกติดตามหากันทั้งคืนก็ไม่พบ จนรุ่งเช้ามีผู้มาพบว่าเสียชีวิตริมถนนแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน