X

ชุ่ย ! รถบรรทุกฟางวิ่งริมถนนไม่มีสัญญานไฟเตือนเก๋งมุดติดคาซาก

วันที่ 19 มี.ค. 62 ร.ต.อ.รัตน์ตรัย น้อยจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกฟางที่ ถนนสุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 28-29 หมู่ที่ 7 ต.เพนียด ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่ จึงได้ประสานกู้ภัย 1669 รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ที่ริมถนนมุ่งหน้า อ.วังม่วง พบรถยนต์บรรทุก10 ล้อยี่ห้อ ฮีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1776 ลพบุรี จอดอยู่ ที่ท้ายรถบรรทุกพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน กม-295 ลพบุรี ชนท้ายรถบบรทุกอย่างรุนแรงติดคาท้ายรถ ที่ตอนหน้รถเก๋งพบร่างนายพงษ์ศักดิ์ แย้มเกษม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/44 ม.9 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส นำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายทองสุข ถั่วสันเทียะ อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกฟางเล่าว่าตนเองขับมาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าอ.วังม่วง เนื่องจากเวลาใกล้รุ่งเช้ารถไม่มาก และไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวดกวดขัน จับกุม เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุจู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครม จอดรถลงมาดูพบว่ามีรถเก๋งชนท้ายติดคารถตนเองอยู่แล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ รถบรรทุกฟางคันนี้ไม่มีสัญานไฟเตือนที่เด่นชัดส่งผลให้่รถเก๋งมองไม่เห็นได้พุ่งชนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพนียดเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน