X

แสงแดดแผดจ้าส่องตาขับฝ่าไฟแดงถูกชนดับคาเก๋งเพื่อนสาหัส

พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงชนกับรถยนต์เก๋ง ที่ ถ.สุระนารายณ์ หลักกิโลเมตรที่ 35-36 ต.วังเพลิง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่ 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งได้ประสานกู้ชีพฉุกเฉิน 1669 รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะหฺ์รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก มีสัญญานไฟ พบรถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0290 และ 83-0291 ลพบุรี จอดอยู่ริมถนน ระหว่างตัวพ่วงพบร่งอรอยการชนได้รับความเสียหาย ห่างจากรถพ่วงพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ-8150 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่งบริเวณ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายติดคาซากรถตอนหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำร่างอกมาได้ในเวลาต่อมา ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. ทราบชื่อต่อมาชื่อนายกรอบโชค แก่นสลุง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/1 ม.11 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี และนาย ชัยณรงค์ วงศ์โท อายุ 55 ปี แต่เนื่องจากนายกรอบโชคได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก ได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายประยูร ศรีเพ็ชร อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่าตนเองได้ขับรถยนต์บรรทุกพ่วงวิ่งมาจาก ต.ม่วงค่อม เลี้ยวขวา อ.สระโบสถ์ รถยนต์เก๋งขับมาจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้าม่วงค่อม โดยขับฝ่าสัญญานไฟ ที่คาดว่าน่าจะมองไม่เห็นสัญญานไฟที่สี่แยก เนื่องจากมีแสงแดดแผดจ้า ส่องตาจนหน้ามืดจังหวะที่รถพ่วงเลี้ยวขวา รถเก๋งได้พุ่งชนระหว่างพ่วงเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้ควบคุมตัวนายประยูร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เพนียด และจะได้ตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน