X

ไอ้เด๋อพลิกลิ้นยอมรับฆ่าเมียเพื่อนจริง ปัดเรื่องการข่มขืน

จากกรณีพบศพ นางหวน อายุ 54 ปี ถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืนจนเสียชีวิต ที่บริเวณเชิงเขาดิน หมู่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ส่วนคนร้ายคือ นายมนตรี หรือเด๋อ ปภัสสโร อายุ 32 ปี เพื่อนของสามีผู้ตาย ขณะเดียวกันตำรวจ จ.อุดรธานี ได้เข้าตรวจสอบกระท่อมของญาติ นายมนตรี ในเขต ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังพบมาหลบซ่อนตัว และนายมนตรี ยังเป็นลูกชายของเสี่ยโรงน้ำแข็ง แต่ทะเลาะกับแม่เลี้ยง จนต้องหนีออกจากบ้าน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 27 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไล่ล่าตัวนายมนตรี กระทั่งพบซ่อนตัวอยู่ในป่าพื้นที่หมู่ 6 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น เนื่องจากมีคนเลี้ยงวัวนำวัวไปเลี้ยงไว้บริเวณพื้นที่หมู่ 11 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เขตติดต่อกับพื้นที่หมู่ 6 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ก็พบชายต้องสงสัยเดินลงมาที่ลำธารเพื่อตักน้ำไปดื่ม แต่ทางท่ามีพิรุธ เพราะใช้เสื้อคลุมหน้าคลุมตา คนเลี้ยงวัวจึงไปแจ้ง นายสันติ เกตุภูงา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.ห้วยโป่ง ให้ทราบ ก่อนที่ นายสันติจะให้ลูกน้องเข้าไปตรวจสอบล่อไร่มันสำปะหลัง ก็พบรองเท้าถูกถอดวางไว้บริเวณไร่มันสำปะหลัง ก่อนจะพบซ่อนตัวอยู่ในไร่มันดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัว แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรงทราบ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.โคกสำโรง โดยมี พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง สอบปากคำ ซึ่ง นายมนตรี ให้การรับสารภาพในเบื้องต้นเป็นคนทำร้ายนางหวน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเพื่อทำการข่มขืน แต่เนื่องจากนางหวนแน่นิ่งไป จึงได้เกิดความกลัว คว้ากางเกงของนางหวนใส่ไป ทิ้งหลักฐานเป็นกางเกงขายาวของตัวเอง กางเกงใน และรองเท้า ก่อนหลบหนีกบดานในไร่มันสำปะหลัง ไร่อ้อย ของชาวบ้านหากินหัวมัน มะขามเทศ ประทังชีวิตนานกว่า 10 วัน ซึ่งจากการรับสารภาพในเบื้องต้นไอ้เด๋อ ปฎิเสธว่ายังไม่ได้ลงมือข่มขืน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ นำตัวเค้นความจริงนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนที่จะทำการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุโดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะมาแถลงข่าวด้วยตนเอง


คำรับสารภาพของไอ้เด๋อในเบื้องต้น กับผู้ใหญ่บ้านในเบื้องต้น โดยอ้างว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พานางหวนมาตรงจุดที่เกิดเหตุ และพยายามลวนลาม และขอร่วมเพศ แต่กลับกูกนางหวนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย รุนแรง และด่าถึงพ่อแม่ จึงบันดาลโทสะ ประกอบกับกินเหล้ามา จึงได้ลงมือทำร้ายโดยชกท้องไป 3 ครั้ง ก่อนทีนางหวนจะแน่นิ่งไป โดยไม่คิดว่าเสียชีวิตแล้ว พยายามจะลงมือข่มขืน แต่เห็นผู้ตายแน่นิ่งไปไม่ไหวติงจึงเกิดความกลัวลนลานคว้ากางเกงของผู้เสียชีวิตไป แล้วหลบหนี ซ่อนตัวตามสวนตามไร่มัน ไร่อ้อยของชาวบ้าน ขุดหัวมัน มะขามเทศในตอนกลางคืน หรืออะไรก็ตามที่สามารถกินได้ เพื่อประทังชีวิต และได้เข้าไปขโมยรองเท้า เสื้อผ้า กางเกงของชาวบ้านที่ตากไว้ตามกระท่อมที่พักในไร่ นำมาสวมใส่กันแดด กันยุงในตอนกลางคืน ซึ่งวันนี้ช่วงสายอากาศร้อนจัดหิว กระหายน้ำมาก จึงได้เดินลงมาที่ลำธารที่มีน้ำสำหรับเลี้ยง วัว ควาย ตักไปดื่มกิน โดยมีผู้เลี้ยงสัตว์เห็นตน จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านมาจับตัวดังกล่าว ทังนี้คำให้การรับสารภาพของไอ้เด๋อในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งจะได้สอบสวนเพิ่มเติม เค้นความจริงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณ เป็นคดีที่มีพี่น้องประชาชนสนใจเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน