X

ไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนยังล่องหนหลังปิดล้อมทั้งคืน ตำรวจปิดประกาศจับทั่วเมือง

ลหลังจากที่ศาลจังหวัดลพบุรี อนุมัติหมายจับนายมนตรี หรือเด๋อ ปภัสสโร อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีอาญา ที่ 64/2562 ในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่น เหตุเกิดที่กลาง ไร่มันหมู่ที่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง ลพบุรี เมื่อวันที่ 18 ก.พ.62 ที่ผ่านมา โดยมีนางหวน อยู่คง อายุ 53 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อของฆาตกรโหดรายนี้อย่างเวทนา ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้าน ที่ไอ้เด๋อคนเนรคุณทำได้แม้กระทั่งคนให้ที่กิน ที่ซุกหัวนอน โดยเมื่อวานวันที่ 21 ก.พ. 62 มีชาวบ้านเจ้าของสวน หมู่ที่ 1 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ที่อยู่พื้นที่เขตติดต่อกับ ต.คลองเกตุ พบร่องรอยของผู้บุกรุกเข้ามาในสวนในยามวิกาล ในคืนวันที่ 20 ที่ผ่านมา ได้เข้ามาขโมยกินผลไม้ในสวน ต้มน้ำ นำน้ำในถังไว้รดต้นไม้มาดื่มกิน และทำที่นอนชั่วคราวในสวนของตนเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นนายมนตรี หรือไอ้เด๋อ ปภัสสโร อายุ 32 ปี ฆาตกรฆ่าข่มขืน ที่กำลังหิวโซ

ดังนั้น เมื่อทราบเบาะแสจากชาวบ้าน พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง ได้รวบรวมสรรพกำลังกว่า 200 นาย ที่มีทั้งตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง มูลนิธิฯ ชาวบ้าน เดินหน้ากระดาน ลงพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ทั้งในไร่ มัน ไร่อ้อย ป่ารกทึบ และเชิงเขาต่างๆ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แต่ยังไร้วี่แวว และไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งจะต้องรอผลพิสูจน์ ดีเอ็นเอ ที่พบในสวนของชาวบ้านเมื่อวานว่าตรงกันกับ ดีเอ็นเอ ไอ้เด๋อหรือไม่ หากใช่จะได้ขอกำลังจากหน่วยลาดตระเวนที่มีความชำนาญพิเศษ ลงพื้นที่ไล่ล่าหลังจากคว้าน้ำเหลวมาแล้วถึง 5 วัน 5 คืน

วันนี้ตั้งแต่เช้าตรู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ได้นำหมายจับของนายมนตรี หรือเด๋อ ปิดประกาศทั่วทั้งเมืองลพบุรี มีการแจกจ่ายหมายจับพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ และค่าตอบแทนเป็นเงินรางวัลนำจับ การแจ้งเบาะแส จำนวน 20,000 บาท ให้กับพี่น้องประชาชน ตามชนบท พื้นที่ป่าเขา โดยเฉพาะพื้นที่ ต.ห้วยโป่ง เขตติดต่อ ต.โคกตูม ที่มีเชิงเขาสลับซับซ้อนที่คาดว่านายมนตรีจะเข้ามาหลบซ่อนตัว หากประชาชน พบความเคลื่อนไหวพบเบาะแส หรือพบพิรุธของบุคคลแปลกหน้าในพื้นที่ สามารถแจ้งมายัง สภ.โคกกสำโรง ที่หมายเลข 036-441-333 หรือที่ 083-088-7965 ร.ต.อ.เอกยุทธ ทองหล่อ รอง สว.สืบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน