X

นาทีชีวิตกระบะตกพุ่งตกแม่น้ำป่าสักกู้ภัยฯ เร่งช่วยสุดท้ายดับ1สาหัส1

พ.ต.ท.พิทักษ์กลิ่นหอม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะตกลงไปในแม่น้ำป่าสัก ต.ท่ามะนาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตอนหน้าของรถ สารวัตรเวรจึงได้ประสานศูนย์กู้ภัยฉุกเฉิน 1669 รพ.ชัยบาดาล มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ พ่งไล้ (16) ขอให้จัดเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และนักประดาน้ำรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงคอสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก มืดสนิท กู้ภัยฯ ต้องนำอุปกรณ์ส่องแสงสว่างเดินลงตามทางลาดชันสูงกว่า 10 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ เทา หมายเลขทะเบียน ลว-4119 กรุงเทพมหานครซึ่งดัดแปลงเป็นรถยก หงายท้องจมน้ำอยู่ครึ่งคัน จึงได้เร่งทำการช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในตอนหน้าของซากรถ พบว่ามีจำนวน 2 ราย อาการสาหัสจากการกระแทก และจมน้ำเป็นเวลานาน รุดนำตัวส่ง รพ.ชัยบาดาล ทราบชื่อนาย จริราวัฒิ บุญกลัด ไม่ทราบอายุ และนายอภิชัย โตมานติย์ อายุ 34 ปี แต่เนื่องจากนายจิราวัฒน์ บุญกลัด ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอภิชัย ยังอยู่ในอาการโคม่า

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเพียงร่องรอยของการตกลงไปที่ข้างคอสะพาน ลงไปกระแทกกับริมแม่น้ำด้านล่าง ที่ค่อนข้างมืดสนิท ซึ่งมีชาวบ้านพบเห็นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ได้บันทุกสถา่นที่เกิดเหตุ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจนปิดตามเส้นทางถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน