X

พรรคเพื่อไทยหาเสียงเข้มข้น ประชาชนตอบรับหวังได้ ส.ส. ทั้ง 4 เขต

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 26 ของไทย แกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี ช่วยผู้สมัครส.ส. เขต 2 ดร.สุชาติ ลายน้ำเงิน อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย หาเสียงเขตพื้นที่รับผิดชอบ โดยมีคู่แข่งกับพรรคพลังประชารัฐ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย

วันที่ 19 ก.พ. 62 เวลา 10.09 น. นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต. 1 นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล เขต. 2 ดร.สุชาติ ลายน้ำเงิน เขต. 3 นายอุบลศักดิ์ บัวหลวงงาม และเขต. 4 นายสนั่น พรหมสุข พร้อมด้วยนายทรงพล เกียรติวินัยสกุล สมาชิกพรรคเพื่อไทย แบบบัญชีรายชื่อ ได้เดินทางยัง อ.บ้านหมี่ อ.ท่าวุ้ง และ อ.เมือง ลพบุรี เพื่อช่วย ดร.สุชาติ ลายน้ำเงิน ผู้สมัครรับส.ส. หมาย 7 เขต. 2 อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยหาเสียงแบบเข้มข้น เนื่องจากเขตนี้มีคู่แข่งคนสำคัญคือ น.ส.มัลลิกา จีระพันธุ์วาณิช จากพรรคภูมิใจไทย บุตรสาวนายกมล จีระพันธุ์วาณิช อดีต ส.ส.พรรคชาติไทย หลายสมัย

ซึ่งการลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี ของอดีตนายกรัฐมนตรี วันนี้เป็นวันที่ 4 ของการเดินเพื่อช่วยลูกพรรคเพื่อไทยหาเสียง ครบทั้ง 4 เขต ซึ่งอดีตนายกได้กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยในพื้นทีจังหวัดลพบุรี ได้มีการวางตัวของลูกพรรค ที่มีความเหมาะสมทุกเขตพื้นที่ “พรรคเพื่อไทย” มีความพร้อม เสียงประชาชนตอบรับอย่างดีมาก อีกทั้งการหาเสียงแบบเข้มข้น ถึงบันไดบ้านพี่น้องประชาชนทุกหลังคาเรือน ซึ่งตนเองคาดหวังไว้ว่าจะได้ทั้ง ส.ส. ทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของจังหวัดลพบุรี พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาประชาชน ในพื้นที่ของ อำเภอบ้านหมี่ ท่าวุ้ง และอำเภอเมือง และทุกพื้นที่ของการเดินหาเสียงในจังหวัดลพบุรี โดยเฉพาะพื้นที่การเกษตร พื้นที่ปลูกข้าว ปลูกอ้อย ปลูกมัน หรือปศุสัตว์ ที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ ว่าหากพรรคเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง จะทำให้พี่น้อง เกษตรกร ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน ลืมตาอ้าปาก พรรคเพื่อไทยจะสานต่อนโยบาย ประสบการณ์ต่างๆ ที่พวกเราทำสำเร็จมาแล้ว และเราจะทำให้สำเร็จอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน