X

ลูกหลานห้ามไม่ฟังคุณตาวัย 85 ปีชอบลงน้ำหาปลาสุดท้ายดับกลางสระ

พ.ต.ท.รตนดล แหวดกระโทก สารวัตรเวร สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำภายในหมู่บ้านหนองขาม หมู่ที่ 7 ต.ชอนสมบูรณ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่ริมสระน้ำพบมีชาวบ้านจับกลุ่มยืนมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ห่างจากฝั่งประมาณ 5 เมตรพบถังแกลลอน 2 ใบ ลอยน้ำติดกิ่งไม้อยู่ ใต้ถังแกลลอนพบร่างนายสา กองศรี อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลชที่ 58 หมู่ที่ 6 ต.โคกแสมสาร อ.โคกเจริญ ลพบุรี เสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงในเพียงตัวเดียว ลักษณะนอนคว่ำหน้าภายในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาจากสระเพื่อทำการชันสูตร ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ที่พบศพคนแรกเล่าว่าตนเองก็ได้เดินทางมาที่สระแห่งนี้เพื่อที่จะหาปลาเช่นกัน เห็นมีถังลอยน้ำอยู่แต่ไม่เห็นคนจึงได้เดินเข้าไปดูใกล้ๆ ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบร่างคุณตาสาตายอยู่ใต้น้ำ จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว จากการสอบถามญาติๆ และลูกหลานที่ให้การด้วยความเศร้าสลดว่า คุณตาสาชอบหาปลาเป็นชีวิตจิตใจ พยายามห้ามเท่าไรก็ไม่ฟัง โดยเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30 น. คุณตาสา บอกกับทางบ้านว่าจะออกมาหาฟืน แต่ได้แอบเอาอุปกรณ์การหาปลาติดมาด้วย จนบ่ายก็ยังไม่กลับ ลูกหลานจึงได้ตามหาตามตามป่าไม่รกทึบที่คาดว่าเข้าไปหาฟืนก็ไม่พบ จนมีผู้มาพบว่าเป็นศพอยู่กลางสระ ทั้งนี้จากการสันนิษฐานคุณตาสาคงจะป็นลมหน้ามืด จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยทีไม่มีใครเห็นและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตได้ขอนำร่างคุณตาสาไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน