X

รองนายก อบต เป็นโรคร้ายไม่อยากเป็นภาระครอบครัวตัดใจยิงตัวเองดับคาบ้าน

วันที่ 10 ก.พ.62 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ มีผู้เสียชีวิตจากอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ที่ 1 ต.ชอนม่วง จึงได้รายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ในห้องนอนที่เกิดเหตุพบร่างนายถนอม กล่ำสมบุญ อายุ 77 ปี ในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน มีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างตัว 1 กระบอก โดยผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว มีเลือดไหลนองบนที่นอน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น ที่ศรีษะพบมีรอยบาดแผลจากกระสุนปืนที่ขมับซ้าย จำนวน 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายถนอมมีตำแหน่งเป็น รองนายก อบต.แห่งหนึ่งใน อ.บ้านหมี่ ก่อนเกิดเหตุใกล้รุ่งเช้า นายถนอมได้บอกกับตนว่าอยากจะกินข้าวต้มร้อนๆ ภรรยาจึงได้ออกไปเพื่อต้มข้าวต้มให้กิน ไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้รีบเข้ามาดูพบว่านายถนอม สามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองแล้ว ภรรยายังเล่าอีกว่านายถนอมโชคร้ายเป็นโรคมะเร็งที่ต่อมลูกหมากระยะสุดท้าย ครอบครัวได้พยายามนำตัวไปรักษาทุกที่ ทุกแห่งจนแพทย์สุดความสามารถ บอกให้นำตัวนายถนอมกลับมารักษาตัวที่บ้าน ทางครอบครัวเองก็ได้แต่ปลอบใจ ให้กำลังใจต่อสู้ให้ถึงที่สุด ไม่คิดว่านายถนอมจะมาคิดสั้นแบบนี้ คาดว่านายถนอมไม่อยากเป็นภาระของครอบครัวอีกต่อไป ทั้งนี้ ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ก่อนที่จะมอบร่างให้กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน