X

เศร้าใจได้ข่าวเมียจะไปแต่งงานใหม่ทนทุกข์ไม่ได้ผูกคอดับคาห้องพัก

เมื่อเวลา16.05 น. วันที่ 24 ม.ค.62 พ.ต.ต.สันติภพ พลเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก รปภ. ฟาร์มเลี้ยงไก่ หมู่ที่ 3 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม ว่ามีผู้ผูกคอตายที่ห้องพักภายในฟาร์ม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่ห้องพักภายในฟาร์มพบมีพนักงานจับกลุ่มมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ภายในห้องพักพบร่างนายสุพจน์ ลาโพธิ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 1 ต.หนองบ่มกล้วย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ในสภาพนอนหงายอยู่บนพื้นห้อง โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน โดยผู้ตายใช้เชือกไนล่อนสีแดงโยงกับขื่อ ผูกคอตัวเองในบ้านพักดังกล่าว โดยที่ไม่มีใครเห็น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบที่ลำคอมีรอยรัดจนเขียวช้ำจากการถูกเชือกรัด ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล่้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

สอบสวนหลานของผู้ตายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุยังทำงานด้วยกันอยู่ จนเมื่อเวลา 17.00 น.ซึ่งเป็นเวลาเลิกงาน นายสุพจน์ได้เดินเข้าห้องพัก ซึ่งตนเองคิดว่าน่าจะเข้าไปพักผ่อน จนเมื่อเวลา 18.00 น. ตนเองเข้าไปเรียกเพื่อกินข้าวเย็น พบว่านายสุพจน์ใช้เชือกผูกคอตัวเองแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกข้างห้องช่วยกันตัดเชือก ทำการปฐมพยาบาล แต่นายสุพจน์ได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งจากการสอบถามหลาน และเพื่อนข้างห้องทราบว่านายสุพจน์เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งที่บ้านเกิด แต่มีผู้มาพบช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ซึ่งสาเหตุที่นายสุพจน์คิดฆ่าตัวตายเนื่องจากภรรยาได้ขอแยกทาง ทำให้นายสุพจน์เกิดอาการซึมเศร้า ทางญาติ และเพื่อนคนงา่นก็ได้แต่ปลอบใจ และให้กำลังใจ จนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานายสุพจน์ทราบว่าภรรยาที่ขอแยกทางจะไปแต่งงานใหม่ ทำให้นายสุพจน์คิดมาก เหม่อลอยซึมเศร้า และไม่สุงสิงกับใคร จนมาผูกคอตายในที่สุด ทั้งนี้สารวัตรเวรได้นำร่างนายสุพจน์ส่งพิสูจน์ ที่รพ.พัฒนานิคมอีกครั้ง ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน