X

ชนสนั่น 3 คันรวดบาดเจ็บระนาว 7 ราย

ชนสนั่น 3 คันรวดบาดเจ็บระนาว 7 ราย
เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 13 มกราคม 2561 ร.ต.อ.วีรวุฒิ เชียงน้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คันที่ ถนนสายลพบุรี-หนองม่วง บ้านหนองแขม หลักกิโลเมตรที่ 193-194 ในทีเกิดเหตุมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก อีกทั้งรถที่ประสบอุบัติเหตุได้กีดขวางการจราจร รถติดยาวหลายกิโลเมตร ร้อยเวรจึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์บรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ สีชมพู-ขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-0397 และ 70-0398 น่านมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรงรถได้ขวางถนนเต็มทั้งสองเลน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผข- 9148 นครราชสีมา ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนนตกอยู่ริมถนน ที่ด้านหน้าของรถพบมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่หลายราย และรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มช 2053 กทม.ด้านหน้าพังยับเยินเช่นกันมีผู้โดยสารมากับรถร้องขอความช่วยเหลือยู่อย่างเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่มีจำนวนถึง 7 รายออกมาได้ในเวลาต่อมา นำตัวส่ง รพ.มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย และต้องเร่งทำการขนย้ายรถที่ขวางถนนเพื่อเปิดการจราจร

จากการสอบสวนทราบว่าในขณะที่รถยนต์กระบะกำลังจะรอเลี้ยวเข้าหมู่บ้านท่าม่วง รถยนต์เก๋ง(แท๊กซี่) ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงได้ชนท้ายรถยนต์กระบะอย่างจัง จนรถกระบะพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์พ่วงขับสวนเส้นทางมาพอดีได้พุ่งชนรถกระบะอย่างจังจนรถกระเด็นตกถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บระนาวดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบถามพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน