X

ครูนั่งรถตู้ไปไม่ถึงโรงเรียน กระบะตัดหน้าพลิกคว่ำเจ็บระนาว 13 ราย

วันที่ 16 ม.ค.61 ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้ชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนสุระนารายณ์ บ้านมะม่วงเจ็ดต้น ต.วังเพลิง ในที่เกิดเหตุมีโดยสารกับรถยนต์ตู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้ประสานกู้ชีพ รพ.โคกสำโรง และกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่กลางถนนพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-2720 ลพบุรี วิ่งเส้นทาง ลพบุรี ท่าหลวง ลำนารายณ์ พลิกคว่ำทางด้านซ้าย กระจำหน้าแตกละเอียดภายในห้องโดยสารมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้นจำนวน 12 ราย ร้องระงมขอความช่วยเหลือ กู้ชีพ และกู้ภัยฯ ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง รวมถึงคนขับอีก 1 รายที่ได้รับบาดเจ็บจากระจกบาด รวมทั้งสิ้น 13 ราย ห่างจากรถตู้ประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กพ-3989 ลพบุรี ในสภาพด้านขวาพังยับมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง ยางแตกทั้งสองล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ทราบชื่อนายสมพร ทรงสบาย อายุ 48 ปี

จากการสอบสวนนายชัยวัฒน์ ศรีโชติ อายุ 52 ปี และผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ตู้ได้ขับมาจาก อ.เมือง ลพบุรี มุ่งหน้า อ.ท่าหลวง และ อ.ชัยบาดาล โดยมีผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นครูและนักเรียน ที่จะเดินทางไปเนื่องในกิจการวันครู ให้การว่าในขณะที่ขับตามหลังรถยนต์กระบะ จู่ๆ รถกระบะได้กลับรถแบบกะทันหันโดยที่ไม่ทันระวังว่ามีรถตู้ขับตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด รถตู้ได้พยายามหักหลบและเบรก แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน รถพุ่งชนรถกระบะอย่างจังจนพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 6 ราย นอกนั้นได้ทำการปฐมพยาบาลแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะได้ดำเนินคดีกับผู้ที่ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน